Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 kiểu áo đáng sắm để mix cùng quần jeans, chị em diện mùa đông là có outfit trendy chuẩn chỉnh

Dưới đây là những kiểu áo bạn có thể tăm tia để kết hợp với quần jeans nhé!

Blazer kẻ

Diện blazer đơn sắc mãi kể ra cũng chán, nên chị em hãy shopping thêm blazer kẻ cho mới mẻ hơn nào. item này kết hợp

Áo dài tay

Mùa lạnh đến rồi thì cứ triển áo dài tay là không ai bắt lỗi được. Muốn hack chân, tôn dáng, bạn cứ chọn chiêu sơ vin với quần jeans. Ngoài ra, những chiếc áo dài tay dáng crop top cũng là lựa chọn "ổn áp" phết, giúp bạn làm nên hình ảnh hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, bạn vẫn nên "múc" những item có chất liệu vừa phải thoải mái thôi, tránh những chiếc áo quá dày nặng.

Áo len

Không cần nghĩ ngợi chuyện mặc đẹp với quần jeans vào dịp thu đông đâu. bởi bạn chỉ cần "quẩy" một chiếc áo len là set đồ auto hay ho thêm vài chân kính. áo len tạo cảm giác ấm áp, dịu dàng, hợp cho những nàng "bánh bèo" diện đi làm hoặc dạo phố. diện kiểu áo này với quần jeans ống đứng, bạn vừa có dáng chuẩn vừa chứng minh

Sơ mi dạ

Thêm một kiểu áo được xem là must-have item với hội mặc đẹp còn có sơ mi dạ nữa. với kiểu áo này, bạn sơ vin với

Sơ mi/áo phông + gile len

Áo gile len có thể xem là item kinh điển trong mùa lạnh. và các nàng sành điệu nhất định không thể thiếu chúng được đâu. đừng tưởng kiểu áo này không có gì hay ho, nếu bạn kết hợp với sơ mi hoặc

Hoodie

Áo hoodie +

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-kieu-ao-dang-sam-de-mix-cung-quan-jeans-chi-em-dien-mua-dong-la-co-outfit-trendy-chuan-chinh-20201026174017376.chn)

Tin cùng nội dung