Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ kem dưỡng không hương liệu và còn siêu mỏng nhẹ, dùng vào mùa hè là đúng đắn

Cần kem dưỡng không chứa mùi hương nhân tạo nhưng vẫn hợp mùa hè, chị em hãy tham khảo danh sách sau đây.

Vào mùa hè, làn da càng dễ bị "stress" bởi những tác nhân khắc nghiệt từ môi trường như nắng nóng, khói bụi… vì vậy, bạn rất nên chăm sóc làn da với những sản phẩm dịu nhẹ, lành tính và kem dưỡng ẩm cũng nên đáp ứng các tiêu chí ấy. nói về kem dưỡng ẩm dịu dàng với làn da, chị em sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm không chứa hương liệu. điều này vô cùng hợp lý vì nếu chứa mùi hương nhân tạo, kem dưỡng có thể gây kích ứng da, đặc biệt đối với những ai sở hữu làn da nhạy cảm. và để chọn được lọ kem dưỡng không hương liệu, lại đủ mỏng nhẹ cho mùa hè, chị em hãy tham khảo 6 gợi ý sau đây nhé!

1. First Aid Beauty Ultra Repair Oil-Control Moisturizer

Độ ẩm là thứ vô cùng cần thiết đối với làn da dầu, dễ bị mụn. Nếu thiếu ẩm, làn da thậm chí sẽ tiết dầu trầm trọng hơn. Lọ kem dưỡng có khả năng thấm hút dầu này rất lý tưởng để bổ sung đủ độ ẩm cho làn da, nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông, hay khiến da bị nặng nề, bóng nhờn. Lọ kem dưỡng này không chứa hương liệu, rất lành tính và còn có khả năng sửa chữa những tổn thương của làn da.

Nơi mua: Lazada

Giá: 800k

2. EltaMD Skin Recovery Light Moisturizer

Lọ kem dưỡng không chứa dầu khoáng, hương liệu nhân tạo này có kết cấu rất mỏng nhẹ, thẩm thấu ngay khi bôi lên da. Sản phẩm sử dụng các thành phần như amino acid, glycerin, panthenol và vitamin E để dưỡng ẩm, khôi phục làn da mà không gây cảm giác dính nhớp hay nặng nề, bức bí.

Nơi mua: Hi Beauty

Giá: 742k

3. CeraVe Daily Moisturizing Lotion

Lọ lotion dưỡng da của CeraVe vắng bóng hoàn toàn những thành phần có thể gây kích ứng, tổn thương da, như là hương liệu nhân tạo chẳng hạn. Sản phẩm có giá phải chăng, nhưng cải thiện làn da cực tốt. Thành phần ngôi sao của lọ lotion là ceramide, hyaluronic acid có khả năng cấp ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên thêm khỏe mạnh.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 320k

4. Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream Extra-Dry Fragrance-Free

Nếu mùa hè mà da bạn vẫn gặp tình trạng khô tróc, hãy ghim ngay lọ kem dưỡng dạng gel này. Sản phẩm chứa hyaluronic acid nên cấp ẩm dồi dào cho làn da. Lọ kem dưỡng thậm chí còn giữ cho làn da của bạn độ căng mọng lên tới 48 giờ đồng hồ. Dù là sản phẩm siêu dưỡng ẩm, lọ kem dưỡng của Neutrogena vẫn đủ mỏng nhẹ để không khiến da bạn bị nặng nề, bức bí trong mùa hè. Điểm nhấn nữa ở đây là lọ kem dưỡng này không chứa hương liệu.

Nơi mua: Maris 99

Giá: 399k

5. The INKEY List Omega Water Cream Moisturizer

Kem dưỡng của The INKEY List có kết cấu dạng gel, nền nước và thích hợp cho mọi loại da. Một số sản phẩm nổi trội của lọ kem dưỡng bao gồm ceramosides giúp duy trì độ ẩm dài lâu, betaine complex giảm thất thoát độ ẩm, niacinamide hạn chế tiết dầu thừa, làm sáng da. Lọ kem dưỡng này không chứa dầu, silicone hay hương liệu, nên là lựa chọn rất lành tính đối với làn da.

Nơi mua: Tiki

Giá: 369k

6. La Roche-Posay Toleriane Sensitive Fluide Protective Moisturizer

Sau những ngày hè khắc nghiệt, lọ kem dưỡng này sẽ là giải pháp tuyệt vời để xoa dịu, làm mềm làn da nhạy cảm. Dù mỏng nhẹ và thẩm thấu cực nhanh, sản phẩm vẫn duy trì cho bạn làn da mềm mại, đủ ẩm lên tới 48 giờ nhờ những thành phần như glycerin, vitamin B3, nước khoáng đặc trưng của hãng. Theo thời gian, lọ kem dưỡng còn củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên thêm khỏe mạnh.

Nơi mua: Watsons

Giá: 520k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/6-lo-kem-duong-khong-huong-lieu-va-con-sieu-mong-nhe-dung-vao-mua-he-la-dung-dan-20220506114532799.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-kem-duong-khong-huong-lieu-va-con-sieu-mong-nhe-dung-vao-mua-he-la-dung-dan-20220506114532799.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY