Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 món skincare Hàn trẻ hóa làn da nhanh nhất: Nàng 30+ không biết là thiệt

Mê đồ chăm da Hàn, chị em sẽ không thể bỏ qua 6 sản phẩm chống lão hóa sau đây.

Đồ skincare hàn quốc nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm dồi dào, giúp chị em có được làn da căng bóng như gương. tuy nhiên, mỹ phẩm xứ kim chi không chỉ có một ưu điểm duy nhất như vậy. chị em còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm hàn chống lão hóa đỉnh, công thức rất cải tiến. dưới đây, chính là 6 sản phẩm chống lão hóa cực tốt có xuất xứ từ hàn quốc, mê đồ mỹ phẩm xứ kim chi thì chị em sẽ không thể "ngó lơ".

1. The Plant Base Time Stop Collagen Ampoule

Lọ serum của The Plant Base từng gây choáng vì cháy hàng ngay khi được chuyên trang bán đồ skincare Hàn nổi tiếng Soko Glam đưa lên kệ. Danh tiếng của lọ serum thực sự tương xứng với chất lượng sản phẩm. Đại diện của The Plant Base được yêu thích bởi công thức lành tính, không chứa dầu khoáng, paraben, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Công thức của sản phẩm có những thành phần cực tốt trong khoản chống lão hóa, bao gồm chiết xuất từ các loại nấm, trong đó nổi bật nhất là nấm đầu khỉ với khả năng tăng sinh collagen, xóa mờ nếp nhăn từ nông đến sâu trên da.

Nơi mua: Watsons

Giá: 699k

2. Laneige Water Sleeping Mask

Lọ mặt nạ ngủ của Laneige đã trở thành huyền thoại, thường xuyên góp mặt trong danh sách các sản phẩm làm đẹp tốt nhất trên nhiều chuyên trang, tạp chí nổi tiếng. Chất kem của lọ mặt nạ ngủ mỏng nhẹ, nhưng vẫn đủ để khóa chặt dưỡng chất từ các sản phẩm skincare bạn dùng trước đó. Lọ mặt nạ ngủ cung cấp độ ẩm dồi dào và khi thức dậy, bạn sẽ có được làn da căng mướt. Quan trọng là, một làn da luôn đủ ẩm, căng mọng sẽ chẳng bao giờ lo lão hóa sớm.

Nơi mua: Laneige Việt Nam

Giá: 525k

3. AHC Essential Eye Cream for Face

Lọ kem dưỡng mắt của AHC rất được lòng đội ngũ BTV làm đẹp của Allure. Sản phẩm này chứa những thành phần chất lượng, kết hợp với công nghệ Microsome giúp thẩm thấu sâu, tăng cường hiệu quả chống lão hóa. Chăm chỉ dùng lọ kem mắt này, bạn sẽ thấy làn da xung quanh mắt trở nên mịn màng, tươi sáng, không thấy nếp nhăn và nhờ vậy, gương mặt "auto" trẻ trung hơn.

Nơi mua: Belle Lab

Giá: 735k

4. I'm From Ginseng Serum

Lọ serum của I'm From chứa 7.98% cao nhân sâm đỏ 6 năm tuổi. Thành phần "quyền lực" này sẽ tăng cường lưu thông máu, giúp hồi sinh làn da khô héo, mệt mỏi. Lọ serum còn có các thành phần chống oxy hóa mang đến tác dụng thanh lọc, bảo vệ da khỏi những yếu tố ngoại cảnh gây tổn thương, lão hóa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Lọ serum rất được việc trong khoản tăng cường độ đàn hồi cho làn da, xóa mờ nếp nhăn.

Nơi mua: Sammi Shop

Giá: 431k

5. Huxley Anti-Gravity Cream

Thành phần nổi trội nhất của lọ kem chống lão hóa nhà huxley chính là chiết xuất dầu hạt xương rồng. nhờ vậy, lọ kem dưỡng rất giàu vitamin e giúp bảo vệ, trẻ hóa làn da. chưa hết, bảng thành phần của sản phẩm còn có sự xuất hiện của hyaluronic acid, sc-glucan, hydrogenated lecithin để tăng cường tái tạo da, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên và giúp da luôn căng khỏe, ẩm mọng.

Nơi mua: Huxley Việt Nam

Giá: 780k

6. AmorePacific Vintage Single Extract Essence

Thành phần ngôi sao của lọ "nước thần" nhà AmorePacific chính là chiết xuất từ lá trà xanh đảo Jeju. Chỉ riêng thành phần này đã đem đến nhiều lợi ích cho làn da, bao gồm nâng tông da tươi sáng, bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường, làm mịn da và giảm thiểu nếp nhăn. Lọ essence không chứa những thành phần khắc nghiệt với làn da, trái lại rất lành tính, dễ dùng.

Nơi mua: Hàn Quốc Style

Giá: 1.940k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/6-mon-skincare-han-tre-hoa-lan-da-nhanh-nhat-nang-30-khong-biet-la-thiet-20220320121908146.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mon-skincare-han-tre-hoa-lan-da-nhanh-nhat-nang-30-khong-biet-la-thiet-20220320121908146.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY