Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 sản phẩm chống lão hóa được hội BTV mê nhất: Càng bôi da càng đẹp và trẻ ra

Chưa tìm được bảo bối chống lão hóa, chị em rất nên tham khảo danh sách 6 sản phẩm sau đây.

BTV làm đẹp là những người có cơ hội thử nghiệm nhiều sản phẩm. Nhờ vậy, những món đồ mà họ yêu thích thường là các sản phẩm rất ưu tú, giữa vô vàn lựa chọn. Trong khoản chống lão hóa, các BTV thực hiện vô cùng nghiêm túc và họ cũng tìm thấy cho mình nhiều món yêu thích. Dưới đây là 6 sản phẩm chống già được các BTV làm đẹp rất "kết", chị em hãy tham khảo nhé!

1. Olay Micro-Sculpting Cream

Nếu bạn cần các thành phần hoạt tính giúp giải quyết vấn đề về da, nhưng cũng muốn một lọ kem dưỡng ẩm, bạn có thể tìm thấy được hết trong sản phẩm của Olay. Lọ kem dưỡng này chứa hyaluronic acid dưỡng ẩm, trong khi phức hợp peptide B3 tăng cường tái tạo da, còn vitamin E và chiết xuất trà xanh thì giúp chống oxy hóa. Sản phẩm này không chứa hương liệu, nàng da nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm dùng.

Nơi mua: Wowmart

Giá: 366k

2. Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream

Theo bác sĩ Gretchen Frieling tại Boston: "Đây là một trong những lọ retinol không cần kê đơn tốt nhất trên thị trường. Tỷ lệ 1% retinol của lọ kem dưỡng này cao hơn mặt bằng chung các sản phẩm khác, nhưng vẫn phù hợp với làn da nhạy cảm hoặc da khô. Chưa hết, lọ kem dưỡng còn có 3 loại peptide giúp làm săn chắc da, và góp phần tăng cường hiệu quả của retinol".

Nơi mua: Chiaki

Giá: 1.890k

3. RoC Deep Wrinkle Night Cream

Đây không phải là lần đầu các BTV bày tỏ tình cảm đối với lọ kem retinol của nhà RoC. Nhờ công thức chống dị ứng và phức hợp khoáng chất xoa dịu da, chị em sẽ không phải gặp các phản ứng phụ của retinol khi dùng lọ kem dưỡng này. Theo thời gian, lọ retinol sẽ giúp làn da mịn màng thấy rõ, và trở nên tươi sáng hơn.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 395k

4. CeraVe Eye Repair Cream

Không chỉ các BTV, bác sĩ Stacy Chimento tại Florida cũng rất hài lòng với sản phẩm của CeraVe: "Tôi thích sản phẩm này bởi nó giúp là mịn các nếp nhăn, rất tuyệt vời trong khoản loại bỏ quầng thâm. Tôi cực kỳ khuyến khích dùng lọ kem này nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, bởi sản phẩm không chứa hương liệu, không gây kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông".

Nơi mua: Lazada

Giá: 347k

5. SkinCeuticals Phloretin CF

Lọ serum của SkinCeuticals chứa một số chất chống oxy hóa vô cùng quyền năng, đó là 2% phloretin, 10% vitamin C nguyên chất (L-ascorbic acid) và 0.5% ferulic acid. Những thành phần này sẽ giúp làm sáng da, xóa mờ đốm nâu, làm đầy nếp nhăn để bạn có được làn da trẻ mãi không già trong tương lai.

Nơi mua: SkinCeuticals

Giá: 3.850k

6. Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chống lão hóa quan trọng nhất, và điều này thì miễn bàn cãi. khi tìm mua kem chống nắng, chị em nhất định phải chọn loại có chỉ số tối thiểu là spf 30, chống được tia uva và uvb. lọ kem chống nắng của supergoop thỏa mãn hai tiêu chí cơ bản ấy, đồng thời còn có công thức mỏng nhẹ, bôi như không bôi và đảm nhận được cả vai trò của kem lót.

Nơi mua: She Store Beauty

Giá: 810k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/6-san-pham-chong-lao-hoa-duoc-hoi-btv-me-nhat-cang-boi-da-cang-dep-va-tre-ra-20220306103107879.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-san-pham-chong-lao-hoa-duoc-hoi-btv-me-nhat-cang-boi-da-cang-dep-va-tre-ra-20220306103107879.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY