Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 sữa rửa mặt cho nam từ nhẹ dịu đến làm sạch sâu không khô da, các giai muốn da khỏe đẹp thì nên tậu về

Muốn da khoẻ đẹp thì các chàng trai đừng chọn bừa sữa rửa mặt.

Quan niệm chỉ có chị em mới skincare là sai bét nhè, vì thời buổi này hội anh em cũng chăm sóc da kĩ càng chẳng kém. Nhiều anh thậm chí còn skincare đủ bước, dễ là còn chi tiết hơn chị em gái chúng ta. Nhưng nói gì thì nói, dù là nữ hay nam thì bước rửa mặt vẫn là quan trọng hàng đầu, vì để da khoẻ đẹp thì trước tiên da phải sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng. Dưới đây là những tuýp sữa rửa mặt các đấng mày râu nên thử ít nhất một lần, trong đó món nào cũng mang đến hiệu quả làm sạch tốt nhưng chẳng gây khô da.

innisfree Forest for Men Shaving & Cleansing Foam (giá bán: 250.000 VNĐ)

Sữa rửa mặt tạo bọt từ innisfree ắt sẽ là một trong những lựa chọn làm sạch hàng đầu của hội các anh trai nhờ chiết xuất nấm men đen và lá bạc hà giúp làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng. Theo hãng giới thiệu, em ấy còn chứa Phytoncide, một thành phần giúp da phục hồi, khoẻ khoắn. Nếu đang tìm một sữa rửa mặt làm sạch ổn, không khiến da khô ráp, các chàng nên thử qua.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 9.

Nơi mua: Beauty Garden, Mint07

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-sua-rua-mat-cho-nam-tu-nhe-diu-den-lam-sach-sau-khong-kho-da-cac-giai-muon-da-khoe-dep-thi-nen-tau-ve-20200818232539234.chn)

Tin cùng nội dung

  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Ai cũng muốn có một làn da đẹp, nên làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của nhiều người.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY