Yoga hôm nay

6 tư thế yoga giúp “tạm biệt” mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả nhất

Bạn đang tìm kiếm các bài tập giảm mỡ bụng? Đừng bỏ qua những tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà chỉ 30 phút mỗi ngày bạn nhé!
Nhiều ngừời nghĩ rằng Yoga chỉ đơn giản là bộ môn tốt cho sức khoẻ và tinh thần, nhưng ít ai biết được Yoga chính là chìa khoá giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả, cho bạn vóc dáng săn chắn khoẻ đẹp. Đó là lí do vì sao Khoẻ Đẹp muốn bật mí cho bạn 6 tư thế yoga giúp giảm mỡ bụng cực hiệu quả!

Hãy cùng KhoeDep.vn tìm hiểu ngay tư thế yoga giảm mỡ bụng là gì bạn nhé!

1. Tư thế Mill churning

Hướng dẫn bài tập

    Ngồi trên tấm thảm hai chân dang ngang, các ngón tay siế chặc
Ngoài việc hỗ trợ đánh tan mỡ bụng hiệu quả, tư thế yoga này còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ bắp và khớp xương. Các tư thế khuấy nhẹ còn hỗ trợ cơ tử cung và điều hoà kinh nguyệt. Đối với tất cả mọi người, tư thế Mill churning giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa.

2. Tư thế vòng cung

Hướng dẫn bài tập

    Nằm phẳng up trên thảm
Lợi ích khác từ tư thế này là giúp củng cố đùi, bẹn, lưng và cơ ngực, giúp cải thiện vấn đề đường ruột và chức năng gan. Ngoài ra, đây còn là tư thế giúp kéo căng người giúp giảm căng thẳng cực hiệu quả.

3. Tư thế thuyền

Đây là một trong những tư thế cực hiệu quả giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.Hãy học ngay cách luyện tập dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn bài tập

    Ngồi trên sàn hai chân thẳng
Tư thế này giúp cải thiện các chức năng của một số cơ quan - tuyến giáp, phổi, gan, tuyến tụy. Nó cũng cải thiện lưu thông và giúp cho lượng đường trong máu hiệu quả.

Tham khảo thêm: 12 tư thế yoga giảm mỡ bụng cứng đầu chị em cần tập ngay

4. Tư thế rắn hổ mang

Đây là bài tập quen thuộc thường được tập khi bằt đầu các tư thế yoga. Đây là tư thế đặc biệt tác động vào phần bụng và xương sống giúp kéo căng và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hướng dẫn bài tập

    Nằm phẳng up người trên tấm thảm.
Ngoài việc giúp giảm mỡ bụng, tư thế này còn giúp tăng cường cơ bắp và tăng tính linh hoạt trong cột sống. Đồng thời cải thiện lưu thông máu, giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cải thiện hô hấp và tiêu hóa.

5. Tư thế Wind Relieving

Hướng dẫn bài tập

    Nằm ngửa trên thảm
Ngoài việc tăng cường cơ bắp dạ dày và giúp làm giảm khí bị mắc kẹt hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả, động tác này còn giúp tăng cường hông và đùi, làm giảm nồng độ axit trong dạ dày giúp trị táo bó.

6. Tư thế standing forward bend

Hướng dẫn bài tập

    Đứng thẳng với cánh tay đặt hai bên hông
Ngoài việc giúp diệt gọn mỡ bụng, tư thế này còn giúp các cơ bắp ở mặt sau của cơ thể được kéo dài, hỗ trợ tăng cung cấp máu cho não. Đây là bí quyết giúp giảm mệt mỏi và mất ngủ.

Lưu ý

    Không áp dụng các tư thế trên nếu bạn có vấn đề về bệnh tim, huyết áp cao, hông, lưng, đau khớp, hoặcvừa mới phẫu thuật bụng, phổi, não, cột sống.

Còn chờ gì mà không cùng Khoẻ Đẹp áp dụng ngay 6 tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả trên đây nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/6-tu-yoga-giup-tam-biet-mo-bung-nhanh-chong-hieu-qua-nhat/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY