Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít

7 lọ kem dưỡng này đều là những sản phẩm bán chạy, nhận được vô vàn lời khen từ phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi.

Mới nghe thì thấy chuyện chống lão hóa có vẻ vất vả, tốn kém lắm nhưng trên thực tế lại chẳng phải như vậy. việc duy trì một làn da khỏe mạnh, trẻ lâu thường đến từ những việc rất đơn giản như bôi kem chống nắng không sót ngày nào, tẩy trang + rửa mặt sạch sẽ, uống đủ nước và thoa kem dưỡng ẩm đều đặn. ngay cả trong việc mua sắm các sản phẩm skincare, chị em cũng có thể tìm thấy những món chống lão hóa cho hiệu quả trông thấy được với giá cả vô cùng phải chăng, ví như 7 lọ kem dưỡng bình dân, giúp trẻ hóa làn da kỳ diệu sau đây.

1. Olay Active Hydrating Beauty Fluid Lotion (Khoảng 253.000 VNĐ)

Một quý bà 62 tuổi đã chia sẻ với chuyên trang who what wear về lọ lotion này như sau: "sản phẩm rất phù hợp với làn da hỗn hợp của tôi, không bao giờ gây ra bất cứ biểu hiện kích ứng nào lại cung cấp cho làn da một lượng độ ẩm lớn. thêm nữa, sản phẩm này không hề đắt và đối với tôi, đây là một điều cực hời vì tôi thích dành tiền để mua giày hơn". lọ lotion dưỡng ẩm này sẽ hỗ trợ rất tốt công cuộc chống lão hóa của chị em vì "em nó" giúp duy trì làn da mềm mịn, ẩm mọng, nếp nhăn cũng vì thế mà lu mờ hẳn.

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít - Ảnh 2.

Nơi mua: Olay

2. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream (Khoảng 395.000 VNĐ)

Nói tới những lọ kem dưỡng chống lão hóa chuẩn drugstore thì không thể quên đề cập đến sản phẩm của roc. lọ kem thường xuất hiện trong danh sách những sản phẩm chống lão hóa xuất sắc nhất và thực tế, em này cũng rất được lòng người dùng. trên trang amazon, sản phẩm nhận được hơn 3000 đánh giá 5 sao từ người dùng, có vô vàn lời khen về khả năng xóa mờ đốm thâm, là phẳng nếp nhăn của lọ kem dưỡng, tất cả là nhờ công thức chứa retinol đầy ưu việt của "em nó".

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít - Ảnh 4.

Nơi mua: Saigon Scent

3. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Retinol Regenerating Cream (Khoảng 288.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng này chứa retinol ở dạng ổn định, cộng thêm với thành phần hyaluronic acid nên khá dễ dùng, đã vậy còn cấp ẩm tốt cho làn da. nói về khả năng "cải lão hoàn đồng" thì em này có thể xử gọn những nếp nhăn sẵn tồn tại trên gương mặt, ngay cả vết chân chim. song song với đó, lọ kem dưỡng còn ngăn chặn sự hình thành của những nếp nhăn mới.

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít - Ảnh 6.

Nơi mua: Neutrogena

4. Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream (Khoảng 499.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng này cực kỳ nổi tiếng trong giới các sản phẩm chống lão hóa và bạn rất nên tham khảo, nếu không muốn vuột mất một cơ hội đổi đời cho làn da. sản phẩm này chứa đầy những thành phần "quyền lực", chẳng hạn như vitamin b3, amino peptide, hyaluronic acid và các chất chống oxy hóa, tất cả sẽ giúp cấp ẩm tức thời và cải thiện độ săn chắc, mịn màng của làn da. nhờ đó, gương mặt của bạn cũng như trẻ trung hơn mấy tuổi. lọ kem này rất được lòng người dùng vì "em nó" không khiến làn da bị bít tắc hay cảm thấy nặng nề khi dùng.

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít - Ảnh 8.

Nơi mua: The Guardian

5. L'Oréal Revitalift Triple Power Anti-Aging Moisturizer (Khoảng 553.000 VNĐ)

Đại diện đến từ nhà l'oréal cũng bao hàm rất nhiều thành phần nổi tiếng với khả năng chống lão hóa diệu kỳ, đó là retinol, hyaluronic acid và vitamin c. bộ ba này sẽ cùng hợp lực với nhau, xử lý tất thảy những vấn đề khó nhằn của làn da như: da khô, nếp nhăn, thâm nám… giúp lột xác làn da của bạn từ già nua, chán đời trở nên mịn màng, tươi sáng và căng mướt. tóm lại, đây là một sản phẩm xứng đáng góp mặt trong quy trình skincare của chị em.

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít - Ảnh 10.

Nơi mua: L'Oréal

6. Eucerin Q10 Anti-Wrinkle Face Lotion SPF 15 (Khoảng 142.000 VNĐ)

Với những thành phần kỳ diệu như chất chống oxy hóa coenzyme q10, vitamin e và beta-carotene, lọ kem dưỡng giá rẻ này sẽ giúp vô hiệu các gốc tự do, ngăn không cho những dấu hiệu lão hóa sớm tìm đến các chị em. thú vị không kém, sản phẩm hứa hẹn sẽ làm mờ đi hẳn các nếp nhăn sẵn tồn tại chỉ sau khoảng 5 tuần sử dụng. công thức của lọ kem này không chứa hương liệu nhân tạo, không gây bít tắc lỗ chân lông và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít - Ảnh 12.

Nơi mua: Eucerin

7. CeraVe Skin Renewing Night Cream (Khoảng 390.000 VNĐ)

Ceramide và peptide có trong lọ kem dưỡng này sẽ làm nhiệm vụ củng cố cho làn da thêm khỏe khoắn, săn chắc, từ đó phục hồi và chống chọi tốt hơn trước những tổn thương do yếu tố ngoại cảnh gây ra. bên cạnh đó, lọ kem cũng cung cấp một lượng độ ẩm lớn cho da luôn căng mọng. và dù có kết cấu đậm đặc, lọ kem cũng không hề khiến da bị bức bí hay lên mụn, "em nó" cực hợp dùng mùa đông và nhanh chóng đem đến cho bạn một làn da trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn.

7 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân nhưng chất lượng siêu cao, được phụ nữ từ già đến trẻ mê tít - Ảnh 14.

Nơi mua: CeraVe

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-lo-kem-duong-chong-lao-hoa-gia-binh-dan-nhung-chat-luong-sieu-cao-duoc-phu-nu-tu-gia-den-tre-me-tit-20201203172037656.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xin hỏi, tôi bị sỏi túi mật, giờ BS kêu phải đi cắt. Hiện tại, tôi muốn cắt túi mật tại khu điều trị kỹ thuật cao của BV Bình Dân thì chi phí là bao nhiêu? Những lưu ý gì trước và sau khi cắt túi mật?
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY