Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ

Sắp đến Tết rồi, chị em mau tút tát lại làn da bằng cách sắm những lọ nước tẩy trang dịu nhẹ mà hiệu quả sau đây.

Như hầu hết tất cả chị em đã biết, tẩy trang là một bước chăm sóc da tối quan trọng, nếu thiếu thì da sẽ gặp đủ điều tệ hại. chúng ta có thể dùng dầu, sáp hoặc nước tẩy trang (micellar water) cho bước chăm da đầu tiên này. một số nàng thì khá rén với dầu/sáp tẩy trang vì sợ không nhũ hóa cẩn thận, da sẽ lên mụn; và họ ưu tiên dùng nước tẩy trang hơn bởi sự tiện lợi, dễ dùng. vấn đề là, không phải ai cũng biết được những loại nước tẩy trang vừa cho hiệu quả làm sạch tốt, vừa dịu nhẹ, lành tính. và nếu bạn cũng thuộc trường hợp ấy thì hãy tham khảo gợi ý từ các biên tập viên của chuyên trang who what wear nhé!

1. Nivea MicellAir Micellar Water for Sensitive Skin (Khoảng 542.000 VNĐ/400ml)

Biên tập viên elinor block của who what wear yêu thích lọ nước tẩy trang của nivea vì "em nó" loại bỏ lớp makeup rất hiệu quả, nhanh gọn và có giá vừa phải. bên cạnh đó, công thức dịu nhẹ, lành tính cũng biến sản phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô sở hữu làn da nhạy cảm.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ - Ảnh 1.

Nơi mua: Tiki

2. La Roche-Posay Micellar Water (Khoảng 435.000 VNĐ/400ml)

Chẳng riêng gì các btv của who what wear, dân sành làm đẹp cũng có rất nhiều nàng kết thân với lọ nước tẩy trang nổi tiếng đến từ la roche-posay. sản phẩm sẽ giúp quét sạch hiệu quả bụi bẩn, dầu thừa và tàn dư makeup. kết thúc quy trình tẩy trang, làn da của bạn vẫn sẽ trở nên tươi mới và ẩm mềm hơn nhờ những thành phần bổ sung độ ẩm, xoa dịu da như glycerin hay nước khoáng đặc trưng của hãng.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ - Ảnh 4.

Nơi mua: Sammi Shop

3. Garnier Micellar Cleansing Water (Khoảng 250.000 VNĐ/125ml)

Đại diện của garnier được mệnh danh là lọ nước tẩy trang số 1 nước mỹ. "em nó" nhận được vô vàn lời khen từ người dùng với công thức làm sạch hiệu quả nhưng cực kỳ thân thiện, lành tính. sản phẩm không chứa hương liệu, không dầu, không cồn nên phù hợp với mọi loại da, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ - Ảnh 6.

Nơi mua: Bo Shop

4. Bioderma Sensibio H2O (Khoảng 427.000 VNĐ/250ml)

Lọ nước tẩy trang đến từ nước pháp này đã trở thành huyền thoại trong giới micellar water. "em nó" được yêu thích bởi rất nhiều chị em, các chuyên gia makeup cùng những sao nữ nổi tiếng. sản phẩm giúp loại bỏ mọi cặn bẩn gây hại, từ tàn dư makeup, kem chống nắng cho đến bụi bẩn… công thức của lọ nước tẩy trang phù hợp với cả làn da siêu nhạy cảm, dùng xong không cần xả lại bằng nước và bạn sẽ có được làn da thanh khiết, rạng ngời.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ - Ảnh 8.

Nơi mua: The Guardian

5. Avène Micellar Lotion (Khoảng 640.000 VNĐ/200ml)

Nước tẩy trang của avène có thể đánh bật cả lớp trang điểm chống thấm nước, do đó lý tưởng cho cả những nàng makeup đậm. và dẫu có khả năng làm sạch mạnh mẽ đến vậy, sản phẩm vẫn làm rất tốt nhiệm vụ xoa dịu, giữ ẩm cho làn da. thậm chí, với thành phần nước khoáng của hãng, lọ tẩy trang này còn để lại cho bạn làn da glow nhẹ sau khi dùng.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ - Ảnh 10.

Nơi mua: Eva Shop

6. Lancôme Eau Micellaire Confort Micellar Water (Khoảng 1.178.000 VNĐ)

Bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên sạch sẽ, thông thoáng sau khi dùng lọ nước tẩy trang này; nhưng đó chưa phải là tất cả. với những thành phần như: mật ong acacia, glycerin và nước hoa hồng, lọ tẩy trang còn bổ sung độ ẩm, xoa dịu làn da tức thì sau cả một ngày dài stress bởi muôn vàn tác động từ phía ngoại cảnh.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ - Ảnh 12.

Nơi mua: Sephora

7. Kiehl's Herbal-Infused Micellar Cleansing Water (Khoảng 800.000 VNĐ)

Lọ nước tẩy trang của kiehl's sẽ khiến bạn mê ngay từ lần dùng đầu tiên. sản phẩm không chỉ làm sạch tốt, giúp loại bỏ triệt để các cặn bẩn gây hại mà còn có công dụng dưỡng ẩm, xoa dịu, vỗ về làn da. chưa hết, hương thơm thảo mộc của lọ nước tẩy trang này cũng vô cùng dễ chịu, khiến chị em muốn dùng mãi không thôi.

7 lọ nước tẩy trang siêu chất lượng, giúp da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà vẫn cực dịu nhẹ - Ảnh 14.

Nơi mua: Kiehl's

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-lo-nuoc-tay-trang-sieu-chat-luong-giup-da-thoang-sach-den-tung-lo-chan-long-ma-van-cuc-diu-nhe-20210105111842639.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY