Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 loại nước hoa mùa xuân 2020 đang được chị em săn lùng ráo riết

Chúng ta chỉ mới trải qua 48 ngày của năm 2020 nhưng đã có hàng nghìn dòng nước hoa được ra mắt. Những người yêu thích nước hoa hẳn sẽ tìm mini size để dùng thử nhiều mùi nhất có thể, nhưng với những nàng không sành sỏi lắm thì phải làm sao?

Chúng ta chỉ mới trải qua 48 ngày của năm 2020 nhưng đã có hàng nghìn dòng hẳn sẽ tìm mini size để dùng thử nhiều mùi nhất có thể, nhưng với những nàng không sành sỏi lắm thì phải làm sao? Dưới đây chính là 7 mùi hương (từ trái cây tươi mát đến xạ hương nồng nàn) có thể làm hài lòng bất cứ ai.

1. Miss Dior Rose N’Roses Eau de Toilette

Mùi hương hoa hồng đã quá quen thuộc và bạn nghĩ rằng dòng

2. YSL Black Opium Eau de Parfum Neon

Dòng

3. Gucci Guilty Love Edition Pour Femme Eau de Parfum

Gucci Guilty Love là mùi hương thiên nhiên bạn nhất định phải có trong

4. Chloé Nomade Absolu De Parfum

Nếu mùi hương hoa cỏ hoặc trái cây không phải là style của bạn, thì Chloé Nomade Absolu De Parfum chính là siêu phẩm bạn đang tìm kiếm. Mùi hương của dòng nước hóa này không quá nữ tính, nó có sự ấm áp nhất định nhờ sự pha trộn của mận anh đào, gỗ sồi và đất. Giá: Giá: $115 (2,672,428 VNĐ).

5. Coach Dreams Eau de Parfum

Dòng

6. CK Everyone Eau de Toilette

Phi giới tính, thuần chay, tự nhiên, bền vững, đó là 4 từ khóa chính xác để mô tả dòng

7. Maison Margiela Replica Springtime in a Park Eau de Toilette

Đúng như tên gọi ‘Springtime in a Park’ (Mùa xuân trong công viên), mùi hương của dòng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/lam-dep/7-loai-nuoc-hoa-mua-xuan-2020-dang-duoc-chi-em-san-lung-rao-riet-7013451.html)

Tin cùng nội dung