Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 món skincare được bác sĩ da liễu khen ngợi hết lời, dùng theo chắc chắn da bạn sẽ đẹp lên ít nhiều

Đây là những món skincare có chất lượng “ổn áp” được chính các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Trong thế giới skincare đa dạng, để tìm được một sản phẩm chất lượng không phải là chuyện đơn giản. Vậy thì thay vì mò mẫm trong vô vọng, bạn hãy thử dùng 7 món skincare được chính các bác sĩ da liễu ca ngợi. Đây đều là những sản phẩm phổ biến, giá cả phải chăng mà chất lượng ổn áp giúp da đẹp lên trông thấy.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 12.

Nơi mua: Cebe, Wow (khoảng 350k/50ml)

Nguồn: WWW, Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-mon-skincare-duoc-bac-si-da-lieu-khen-ngoi-het-loi-dung-theo-chac-chan-da-ban-se-dep-len-it-nhieu-20200830225922438.chn)

Tin cùng nội dung

  • Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn,
  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Để có làn da đẹp, trước hết phải chăm lo cho sức khỏe và phòng tránh bệnh tật. Thế mà đôi khi vì để có nước da trắng người ta lại dại dột mang bệnh vào người.
  • Bộ sản phẩm kem nâng mũi cho sống mũi dọc dừa thực chất chỉ là một trò lừa bịp không hơn không kém.
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY