Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

90s Wrinkle Removal Treatment Serum - Bảo bối xóa nhăn thế hệ mới đến từ Hàn Quốc

Kéo dài nét thanh xuân trên da, giữ da được căng mịn trẻ trung là điều mà chị em phụ nữ luôn ao ước. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường ô nhiễm, cũng như sự suy giảm collagen sau tuổi trưởng thành, nhiều phái đẹp dù mới độ tuổi 20 đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da sớm, đáng kể nhất chính là nếp nhăn.

Nếp nhăn - Dấu hiệu lớn nhất báo hiệu da bạn đang bị lão hóa tàn phá

Có hai lý do chính sinh ra nếp nhăn:

- Tác nhân ngoại sinh: là nguyên nhân từ môi trường ngoài, chủ yếu chính là tia UV trong ánh nắng mặt trời. Cả 2 loại tia UV là UVA và UVB khi tiếp xúc đều ảnh hưởng đến cấu trúc da, đưa gốc tự do phá hủy liên kết collagen và kích thích sản sinh hắc tố da.

- Tác nhân nội sinh: chính là quá trình suy giảm chức năng da sau tuổi 25, khi các liên kết cấu trúc da không còn được vững vàng như tuổi 20, da sản sinh collagen và elastin kém hơn và dễ đứt gãy hơn. Khả năng tự bảo vệ của da cũng yếu hơn, khó phục hồi hơn.

Collagen chính là nhân tố quan trọng hình thành độ săn chắc và độ đàn hồi da. Khi các liên kết collagen bị phá hủy quá nhiều bởi những tác nhân kể trên, đồng thời với việc da không sản sinh đủ collagen mới, khả năng chống đỡ bề mặt da sẽ kém đi, khiến da bị mất độ căng, hình thành các nếp gấp - hay còn được biết đến là nếp nhăn.

90s Wrinkle Removal Treatment Serum - Phát kiến mới từ Hàn Quốc giúp đẩy lùi nếp nhăn

Đa phần phụ nữ khi đã có vết chân chim trên da đều cảm thấy tự ti nhiều hơn về ngoại hình, do nét mặt không còn giữ được độ trẻ trung. Các rãnh nhăn còn rất khó che phủ, dù cho có dùng kem che khuyết điểm thì cũng gần như không thể lấp đầy được nếp gấp ở da.

Với mong muốn mang đến một giải pháp tối ưu, hiệu pháp trẻ hóa làn da, thương hiệu segno hàn quốc đã tiến hành nghiên cứu, kiểm nghiệm các thành phần, công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu tại hàn quốc để cho ra đời tinh chất giúp ngăn ngừa lão hóa 90s - serum chống lão hóa 2in1.

Bảng thành phần "vàng" trong hiệu quả chống lão hóa

Serum 90s có thành phần chính là phức hợp Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Acetyl Hexapeptide-8, 2 loại Peptide ưu tú với khả năng dưỡng da, cũng như có tác dụng giảm hình thành nếp nhăn. Peptide đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng giúp đẩy lùi nếp nhăn không thua kém Retinol hay vitamin C, những thành phần nổi trội về chống lão hóa.

Để phục hồi da hiệu quả, các chuyên gia da liễu của Segno đã thêm vào thành phần Triple Collagen Complex và kết hợp 17 loại amino acid trong serum 90s, cùng với glycerin và lô hội, cho 90s công dụng cung cấp thêm dưỡng chất, dưỡng ẩm và làm dịu giúp cho làn da mịn mướt, căng khỏe hơn.

Cuối cùng, công nghệ độc quyền tiên tiến hàng đầu tại hàn quốc - công nghệ trẻ hóa da intensyl đã được áp dụng cho tinh chất 90s để mang lại hiệu quả giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. công nghệ intensyl được tinh chế từ chất tạo sinh học glucan (manihot esculenta), tự động trải rộng trên bề mặt da, tạo ra hiệu ứng nâng và làm mịn các nếp nhăn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. đây chính là điểm đặc biệt mà segno muốn mang lại cho người sử dụng serum 90s, không chỉ là một sản phẩm dưỡng da thông thường, mà còn hỗ trợ làm thay thế kem che khuyết điểm trong nhiều giờ.

Serum 90s an toàn, dễ sử dụng cho mọi loại da

Thương hiệu Segno cam kết 5 không trong sản xuất sản phẩm: Không paraben, không dầu khoáng, không silicon, không hóa chất bảo quản và không cồn. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo sản phẩm bít tắc lỗ chân lông, khô rát hay lên mụn. Các thành phần cấu tạo nên Tinh chất 90s cũng là những thành phần lành tính, phù hợp cho tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm, sử dụng cho tất cả các vùng có nếp nhăn, như đuôi mắt, rãnh nhăn mắt và khóe miệng.

Tinh chất giúp ngăn ngừa lão hóa 90s - 90s Wrinkle Removal Treatment Serum hiện đang được phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ ECOHALO Việt Nam.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ ECOHALO Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Viet Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Website: Cliona Official Website

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/90s-wrinkle-removal-treatment-serum-bao-boi-xoa-nhan-the-he-moi-den-tu-han-quoc-20210218162636745.chn)

Tin cùng nội dung

  • Qua phim ảnh hay gặp gỡ với những phụ nữ và nam giới Hàn Quốc ngoài đời chúng ta dễ dàng nhận thấy đa phần họ đều sở hữu một làn da rất khỏe...
  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Thuốc ngủ cổ điển là dẫn chất phenobarbital khá độc, gây quen. Từ năm 1970 có dẫn chất benzodiazepin ít độc hơn song lại gây hội chứng lệ thuộc hay nghiện. Chúng bị lợi dụng để đầu độc, tự sát, lạm dụng như một chất M* t*y, không thể dùng lâu dài trong điều trị mất ngủ mạn.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Các nhà khoa học tại Đại học Wollongong (Australia) đang nghiên cứu thiết kế loại bao cao su siêu bền, có thể giúp cơ thể người sử dụng có cảm giác như quan hệ không dùng bao cao su.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY