Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski kì ảo

Á hậu

Tối 25/10, á hậu hoàng anh nhận lời mở màn cho show thời trang của một thương hiệu váy cưới trong nước. tất cả các váy trong show diễn thuộc bộ sưu tập (bst) dòng váy luxury đầu tiên của thương hiệu, mang tên 'the milky way', được lấy cảm hứng từ muôn triệu vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm.

Á hậu hoàng anh khiến ai cũng trầm trồ khi khoác trên mình bộ thiết kế váy cưới với bề mặt vải được tạo nên từ 120.000 viên pha lê swarovski cùng các màu sắc khác nhau.

Bộ váy tạo nên thứ ánh sáng xanh phản chiếu kì ảo như thứ ánh sáng phát ra từ cơn mưa pha lê trong vũ trụ.

Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 1Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 2

Ngoài ra, những thiết kế váy cưới kiểu công chúa bồng bềnh lãng mạn cũng được nhiều cô gái ưa thích vì giúp các cô dâu khi khoác lên lại mang vẻ đẹp tinh tế, ngọt ngào như những nàng thơ bước ra từ cổ tích.

Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 3Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 4Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 5Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 6Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 7Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 8

Mỗi cô dâu khi bước vào lễ đường đều xứng đáng được khoác một mẫu váy đẹp, lộng lẫy và kiêu kì nhất.

Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 9Á hậu Hoàng Anh tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới đính pha lê Swarovski đẹp kì ảo Ảnh 10

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/a-hau-hoang-anh-toa-sang-long-lay-trong-bo-vay-cuoi-dinh-da-20201026145235741.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY