Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Ấm lòng hình ảnh mèo mẹ bế mèo con tới bệnh viện để khám bệnh, được các bác sĩ nhiệt tình giúp đỡ

Người Thổ Nhĩ Kì thật tuyệt vời với lòng tốt dành cho các loài động vật.

Mới đây, những bức ảnh được chụp tại một phòng cấp cứu ở bệnh viện Istanbul đã gây sốt toàn mạng xã hội.

Những bức ảnh được tài khoản Merve Zcan chia sẻ trên Twitter cho thấy một chú mèo mẹ đang "gấp gáp" mang chú mèo con bị bệnh đến bệnh viện của... loài người!

Mèo mẹ tha mèo con tới bệnh viện vì lo lắng cho sức khỏe của con!

May mắn thay, người Thổ Nhĩ Kỳ được biết đến với tình yêu và sự tôn trọng của họ đối với động vật đi lạc, đặc biệt là loài mèo. Rất nhanh chóng, họ đã cung cấp cho mẹ con nhà mèo sự giúp đỡ cần thiết.

Được chia sẻ bởi hàng ngàn người trên phương tiện truyền thông xã hội Thổ Nhĩ Kỳ và đạt hơn 82 nghìn lượt up-vote trên Reddit, câu chuyện đã khiến nhiều trái tim của người hâm mộ ấm áp: "Hôm nay, khi chúng tôi đang trong ca làm việc thì nhiều nhân viên bỗng bắt gặp một cô mèo mẹ đang gấp gáp "xách" con của nó đến bệnh viện" - Merve Özcan, người chia sẻ những bức ảnh này, viết trên trang cá nhân của mình.

Đội ngũ y bác sĩ lập tức xuất hiện để giải quyết sự việc!

Mèo mẹ có vẻ rất sốt sắng!

Mèo mẹ được cho sữa và đồ ăn trong khi mèo con được đưa đi khám.

Đội ngũ y bác sĩ đã can thiệp ngay lập tức và kiểm tra tình hình sức khỏe mèo con. Còn mèo mẹ cũng rất lo lắng, không lúc nào rời tầm mắt khỏi con mình.

Truyền thông địa phương cho biết trong khi "em bé" đang được chăm sóc, các y bác sĩ đã cho mèo mẹ một ít sữa và thức ăn để giúp nó thư giãn, thoải mái hơn.

Người Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu đã nổi tiếng là người yêu thương và chăm sóc những con vật đi lạc, nhiều người để hẳn thức ăn và nước uống cho những loài vật cơ nhỡ trên đường phố.

Hai mẹ con mạnh khỏe đi về!

May mắn thay, cả hai chú mèo đều có vẻ ổn, nhưng vẫn được chuyển đến bác sĩ thú y chỉ để chắc chắn rằng bộ đôi đều có sức khỏe tốt!

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/am-long-hinh-anh-meo-me-be-meo-con-toi-benh-vien-de-kham-benh-duoc-cac-bac-si-nhiet-tinh-giup-do-20200502164823748.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY