Tình yêu và giới tính hôm nay

Áp dụng công thức chăm rep story là có người yêu, chàng trai ngây thơ bị từ chối phũ còn dân tình chỉ ra điểm mấu chốt cực đơn giản

Hí hửng bắt chước một bài đăng trên mạng xã hội về cách tán gái xinh, chàng trai ế có thâm niên'' thất bại ê chề.

Mạng xã hội phát triển khiến con người dễ dàng xích lại gần nhau hơn. Đôi khi chỉ nhờ một cái inbox vẫy tay, một cái comment vu vơ, một cái thả tim bất ngờ, cũng đủ khiến 2 người xa lạ "bắt sóng'' được với nhau, rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Chính vì vậy,

Mới đây, bài đăng của 1 một cô gái có tên là c.g đã nhận về nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng. cô gái vốn là một người "ế lâu năm'', nhưng tình cờ được 1

Chàng trai tán gục gái xinh chỉ nhờ 1 lần trả lời story Facebook, dân mạng liền soi ra ''mấu chốt'' cưa cẩm bách phát bách trúng nằm ở câu nói ''em thích là được'' - Ảnh 1.

Bài đăng của

Cụ thể theo như lời kể của c.g, hôm đó cô có đăng 1 tấm hình xinh đẹp lên "anh đưa em đi ăn nhé''. anh này có hứa sẽ không bao giờ để cô đói, sẽ cùng cô đi ăn khắp các quán ở hà nội.

Chàng trai tán gục gái xinh chỉ nhờ 1 lần trả lời story Facebook, dân mạng liền soi ra ''mấu chốt'' cưa cẩm bách phát bách trúng nằm ở câu nói ''em thích là được'' - Ảnh 2.

Thấy gái xinh đăng ảnh thả thính vu vơ,

Đang không có ai buôn chuyện, tự nhiên lại

C.g nhắn nhủ: "mình không ngờ có thể nên duyên từ một story facebook. các bạn chăm chỉ bình luận là

Chàng trai tán gục gái xinh chỉ nhờ 1 lần trả lời story Facebook, dân mạng liền soi ra ''mấu chốt'' cưa cẩm bách phát bách trúng nằm ở câu nói ''em thích là được'' - Ảnh 3.

Sau đó, anh nhanh chóng tán đổ C.G

Bài đăng của

Số khác thì lấy đó làm động lực, tiếp thêm niềm tin và hi vọng cho những anh chàng/cô nàng ế lâu năm. có rất nhiều thanh niên cô đơn đã lâu, thấy cách chàng trai trên tán gái rất thú vị liền bắt chước. tuy nhiên dù đã áp dụng đúng cách: trả lời story, mời crush đi ăn, họ vẫn

Điển hình như một chàng fa kia đã mời một cô gái có tên t.c đi ăn. nhưng đáp lại, nàng này cút. đồ điên. quen biết gì mà dẫn''.

Áp dụng đúng công thức ''bình luận story mời gái xinh đi ăn

Anh chàng này chắc sốc cực độ, không biết mình sai ở bước nào mà nhận về câu trả lời phũ phàng của

Một số "thành viên'' trong hội ế khác cũng bắt chước cách tán gái như vậy. Song kết cục vẫn không khá khẩm hơn.

Áp dụng đúng công thức ''bình luận story mời gái xinh đi ăn

Sao em bảo thích người con trai chủ động?

Áp dụng đúng công thức ''bình luận story mời gái xinh đi ăn

Một

Áp dụng đúng công thức ''bình luận story mời gái xinh đi ăn

Vì anh vẫn là "trẻ trâu'', cho nên anh bị... loại.

Áp dụng đúng công thức ''bình luận story mời gái xinh đi ăn

Khi

Dân tình sau khi ngồi lại, xem sai ở bước nào mà bị thất bại, thì phát hiện ngay ''mấu chốt'' khác biệt giữa bạn trai của c.g và những người khác. bí quyết tán gái ''bách phát bách đổ'' của ''chỉ cần em thích là được''.

Theo đó,

Chàng trai tán gục gái xinh chỉ nhờ 1 lần trả lời story Facebook, dân mạng liền soi ra ''mấu chốt'' cưa cẩm bách phát bách trúng nằm ở câu nói ''em thích là được'' - Ảnh 4.

Chiếc iPhone 12 mới ra vẫn còn "gây bão'' trên MXH, vậy mà anh đã mua tặng cô.

Liền sau đó,

Chàng trai tán gục gái xinh chỉ nhờ 1 lần trả lời story Facebook, dân mạng liền soi ra ''mấu chốt'' cưa cẩm bách phát bách trúng nằm ở câu nói ''em thích là được'' - Ảnh 5.

Đồng hồ thông minh xịn sò.

Chưa dừng lại, anh còn mua 1 ipad, 1 macbook, 1 airpods... tặng

Chàng trai tán gục gái xinh chỉ nhờ 1 lần trả lời story Facebook, dân mạng liền soi ra ''mấu chốt'' cưa cẩm bách phát bách trúng nằm ở câu nói ''em thích là được'' - Ảnh 6.

Đây chính xác là một iFan khi yêu.

Thứ "ghi điểm'' nhất của anh chàng là biết nấu ăn. trong khi c.g chẳng biết làm gì, thì

Anh chàng có thể vào bếp nấu nhiều món ngon cho người mình yêu và vui vẻ ăn món bánh Trung Thu - thứ duy nhất C.G biết làm.

Vẫn chưa hết đâu, dân mạng còn soi ra anh chàng này có đi xế sang thuộc thương hiệu mercedes đình đám. có 4 bánh xịn sò như vậy, chẳng trách

Nhiều dân mạng hài hước bình luận cho rằng, mấu chốt quan trọng giúp

Tuy nhiên cũng có 1 số người cho rằng,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ap-dung-cong-thuc-cham-rep-story-la-co-nguoi-yeu-chang-trai-ngay-tho-bi-tu-choi-phu-con-dan-tinh-chi-ra-diem-mau-chot-cuc-don-gian-20201109011841532.chn)

Tin cùng nội dung