Tin tức hôm nay

Tin tức

Bạc Liêu tiếp nhận cách ly 375 công dân về từ Hàn Quốc

Đêm 13 rạng sáng 14/3, Bộ Chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh Bạc Liêu tiến hành tiếp nhận 2 đợt tổng cộng 375 công dân Việt Nam về từ Hàn Quốc để cách ly y tế tập trung.

Đêm 13 rạng sáng 14/3, bộ chỉ huy quân sự (bchqs) tỉnh bạc liêu tiến hành tiếp nhận 2 đợt tổng cộng 375 công dân việt nam về từ hàn quốc để cách ly y tế tập trung tại khu nhà ở sinh viên (phường 1, tp bạc liêu) trong đó có 239 nam, 136 nữ (37 trẻ em dưới 2 tuổi; 9 phụ nữ mang thai).

Các công dân về từ Hàn Quốc được kiểm tra y tế và cách ly tập trung tại tỉnh Bạc Liêu.

Theo đó, các lực lượng tiến hành tiếp nhận đợt một 183 công dân về nước trên chuyến bay vj7981, xuất phát từ incheon (hàn quốc), hạ cánh xuống sân bay quốc tế cần thơ lúc 19h30 ngày 13/3. các công dân này được bố trí cách ly tại khu a, cơ sở cách ly tập trung khu nhà ở sinh viên (tp bạc liêu).

Đợt 2 có 192 công dân, về nước trên chuyến bay vj7741, xuất phát từ incheon (hàn quốc), hạ cánh xuống sân bay quốc tế cần thơ lúc 20h cùng ngày 13/3. các công dân này được bố trí cách ly tại khu b, cơ sở cách ly tập trung khu nhà ở sinh viên (tp bạc liêu).

Các công dân sau khi đến sân bay quốc tế cần thơ đã được kiểm tra y tế, thực hiện đầy đủ các biện pháp, quy định phòng chống dịch bệnh covid-19 trước khi được đưa về bạc liêu cách ly tập trung phòng bệnh theo quy định.

Tính từ sau tết nguyên đán 2021 đến nay, sân bay quốc tế cần thơ đã đón 8 chuyến bay chở hơn 1.000 công dân từ malaysia, singapore, đài loan (trung quốc) và hàn quốc về việt nam do dịch covid-19 diễn biến phức tạp. tất cả đều được cách ly tại các đơn vị của quân khu 9.

Văn Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Bac-Lieu-tiep-nhan-cach-ly-375-cong-dan-ve-tu-Han-Quoc-633832/)

Tin cùng nội dung

  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY