Chấn thương chỉnh hình hàm mặt hôm nay

Đây là chuyên khoa đảm nhận các ca phẫu thuật, tạo hình vùng răng hàm mặt thông thường; cùng với việc điều trị gãy xương vùng hàm mặt, phẫu thuật chỉnh hình sửa chữa các biến dạng, chấn thương vùng hàm mặt do tai nạn giao thông, tai nạn sinh hoạt và lao động thường nhật. Chuyên khoa này còn bao gồm tạo hình khớp thái dương hàm trong các trường hợp dính khớp, đồng thời nghiên cứu, kết hợp các kỹ thuật vi phẫu thuật và cấy ghép mới. Những tình trạng bệnh thường gặp của khoa Chấn thương chỉnh hình hàm mặt như: gãy xương vùng hàm mặt, dính khớp, lệch lạc xương mặt hàm; u lành tính/ác tính vùng hàm mặt, nang và u xương hàm, dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt; răng ngầm, hở môi - vòm miệng,...

Bác sĩ nổi tiếng người Mỹ tư vấn truyền hình trực tiếp “Bệnh Răng - Hàm - Mặt”

Tư vấn truyền hình trực tiếp “Bệnh Răng - Hàm - Mặt” từ 10h sáng Thứ 6, ngày 3/4/2015 do báo Sức khỏeĐời sống tổ chức.
Mời các bạn theo dõi chương trình tư vấn truyền hình trực tiếp:

Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Hàm răng, nụ cười cũng như một gương mặt ưa nhìn luôn là điều gây sự chú ý đầu tiên. Để có thể có một gương mặt khỏe khoắn, chúng ta cần phải làm gì? Các bệnh về răng hàm mặt vốn chưa được quan tâm đúng mức ở Việt Nam. Ở nước ngoài, người dân có thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ. Trẻ em được quan tâm nắn chỉnh hàm từ nhỏ. Đặc biệt, đối với những ai bị dị tật bẩm sinh trên gương mặt từ nhỏ rất cần đến sự can thiệp của chỉnh hình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy để có thể hiểu rõ về các bệnh răng-hàm-mặt, mời các bạn cùng theo dõi buổi tư vấn truyền hình trực tiếp “Bệnh Răng - Hàm - Mặt” do báo Sức khỏe&Đời sống tổ chức.

Buổi tư vấn này đặc biệt có sự tham gia của một khách mời đặc biệt là Giáo sư Eugene E. Keller, chuyên khoa răng-hàm-mặt, trường y khoa Mayo, Đại học Minnesota tại Hoa Kỳ. Ông là một nhà phẫu thuật nổi tiếng về răng hàm mặt trên thế giới.

Khách mời của chương trình gồm có:

Buổi tư vấn truyền hình trực tiếp “Bệnh Răng - Hàm - Mặt” được phát trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn , Songkhoe.vn bắt đầu từ: 10h sáng Thứ 6, ngày 3/4/2015.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn để tham gia buổi tư vấn theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com;

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khỏe & Đời sống

Hoặc gửi câu hỏi dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại 0965350350 trong thời gian diễn ra tư vấn truyền hình trực tiếp. (Lưu ý, toà soạn không nhận cuộc gọi).

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bac-si-noi-tieng-nguoi-my-tu-van-truyen-hinh-truc-tiep-benh-rang-ham-mat-21622.html)

Tin cùng nội dung

  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Mangyte ơi, hiện nay ở TPHCM có chương trình nào tư vấn về Tiêu hóa cho trẻ em đang diễn ra không? Nếu có Mangyte giới thiệu giúp em nhé. Chân thành cảm ơn! (Lê Thị Hương - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY