Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ trẻ ra những 10 tuổi nhờ 7 sản phẩm chống lão hóa sau, nàng ngoài tuổi băm càng cần ghim gấp

Giấc mơ cải lão hoàn đồng sẽ thành sự thật nếu chị em tin dùng những sản phẩm dưới đây.

Như tất cả các chị em chúng ta, bác sĩ Marnie Nussbaum tại New York cũng gặp phải những vấn đề về da không hề "dễ nhằn". Cụ thể, làn da của cô không chỉ xuất hiện nếp nhăn mà còn nổi mụn và đây cũng chính là những điều khiến không ít chị em băn khoăn, trăn trở. Tuy nhiên, với chuyên môn và kinh nghiệm, bác sĩ Marnie Nussbaum đã tự cứu lấy làn da của mình, trả lại cho da độ trẻ trung mịn màng bằng list sản phẩm dưới đây.

 - Ảnh 1.

Làn da mộc của bác sĩ Marnie Nussbaum.

1. Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser (Khoảng 350.000 VNĐ)

"Vào buổi sáng, tôi không bao giờ muốn thoa lên da bất cứ thứ gì quá khắc nghiệt bởi tôi không muốn rửa trôi lớp dầu tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó, do đã làm sạch da rất kỹ vào buổi tối, sáng hôm sau tôi chỉ muốn nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa, da ch*t sản sinh qua đêm mà thôi. Tôi cảm thấy rằng lọ sữa rửa mặt của Neutrogena là sản phẩm siêu dịu nhẹ, không có bất cứ thành phần khắc nghiệt nào, như là AHA hay BHA chẳng hạn nhưng vẫn làm sạch rất hiệu quả. Tôi cũng rất thích dạng gel của sản phẩm".

 - Ảnh 2.

Nơi mua: Neutrogena VN

2. SkinCeuticals Phloretin CF (Khoảng 3.990.000 VNĐ)

"Vitamin C sẽ bảo vệ làn da, chống lại sự tấn công của các gốc tự do từ những tác nhân phía môi trường. Các gốc tự do sẽ khiến collagen và elastin bị đứt gãy, dẫn đến nếp nhăn, tăng sắc tố da và cả ung thư nữa. Vitamin C còn giúp cải thiện độ tươi sáng cho làn da. Một số công thức chứa vitamin C có nền dầu hoặc chứa nồng độ cao các thành phần giữ ẩm, làm mềm da có thể gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Thế nhưng lọ serum vitamin C chứa phloretin của Skinceuticals thì không khiến lỗ chân lông bị bịt kín, đồng thời dịu dàng hơn với làn da dễ lên mụn".

 - Ảnh 4.

Nơi mua: Her Skincare

3. SkinCeuticals Discoloration Defense (Khoảng 2.450.000 VNĐ)

Ngoài lọ serum vitamin C của Skinceuticals, bác sĩ chia sẻ rằng cô còn dùng sản phẩm SkinCeuticals Discoloration Defense, "em nó chứa tranexamic acid, kojic acid và niacinamide sẽ giúp đánh tan những mảng nám da tối màu".

 - Ảnh 6.

Nơi mua: Her Skincare

4. CeraVe Ultra-Light Moisturizing Lotion SPF 30 (Khoảng 390.000 VNĐ)

"Lọ kem dưỡng ẩm này không chứa dầu cũng không gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm này còn chẳng hề có sự góp mặt của những thành tố khóa ẩm quá dày, dễ dẫn đến tình trạng bức bí da. Công thức của sản phẩm rất nhẹ mặt, không để lại cảm giác nặng nề nên vào những ngày trời hanh khô, bạn có thể thoa lại nhiều lần mà không sợ bị nổi mụn. Thú vị không kém, công thức 2 trong 1 gồm dưỡng ẩm và chống nắng này sẽ đảm nhiệm cả hai nhiệm vụ, nên bạn không cần phải layer thêm một bước dưỡng ẩm – điều khá nặng gánh cho làn da dễ lên mụn".

 - Ảnh 8.

Nơi mua: Saigon Scent

5. La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream (Khoảng 325.000 VNĐ)

"Vào buổi tối, tôi sẽ rửa mặt với sản phẩm làm sạch sâu của La Roche Posay. Lọ sữa rửa mặt chứa salicylic acid và alphahydroxy acids (AHA) có tác dụng giải phóng lỗ chân lông, ngăn mụn và kích thích các tế bào ch*t rơi rụng khỏi làn da. Sản phẩm này là món tẩy da ch*t hóa học dịu nhẹ, và tôi thường có xu hướng tránh các sản phẩm tẩy da ch*t vật lý chứa các hạt scrub dễ gây xước xát, tổn thương làn da".

 - Ảnh 10.

Nơi mua: Tiki

6. Skinbetter Science AlphaRet Overnight Cream (Khoảng 2.890.000 VNĐ)

"Sau khi làm sạch da mặt thì tôi sẽ dùng kem dưỡng ban đên của Skinbetter, sản phẩm chứa retinol và AHA sẽ cho hiệu quả tẩy da ch*t nhẹ. Retinol có trong sản phẩm thì kích thích tế bào da tái tạo để ngăn mụn, giảm nếp nhăn. Retinol có thể gây kích ứng nên tôi tìm đến công thức của sản phẩm này để giảm thiểu rủi ro".

 - Ảnh 12.

Nơi mua: Skinbetter

7. CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion (Khoảng 340.000 VNĐ)

"Đây chính là lọ kem dưỡng tôi luôn thích dùng cho làn da dễ lên mụn của mình bởi em nó chứa ceramide để cấp ẩm, niacinamide giúp giảm mẩn đỏ kích ứng và quan trọng nhất, sản phẩm không bao giờ khiến da tôi nổi mụn".

 - Ảnh 14.

Nơi mua: Boshop

Nguồn: W.H

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-tre-ra-nhung-10-tuoi-nho-7-san-pham-chong-lao-hoa-sau-nang-ngoai-tuoi-bam-cang-can-ghim-gap-20210205231656733.chn)
Từ khóa: Chống lão hóa

Chủ đề liên quan:

chống lão hóa

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY