Tình yêu và giới tính hôm nay

Bài Thuốc cải thiện hiệu quả trong 2 tuần

Được sử dụng từ những người cổ xưa, vị Thuốc này vẫn là cứu tinh cho cả nam giới và nữ giới đang gặp vấn đề S*nh l* với hiệu quả đáng kinh ngạc.

Trong một buổi toạ đàm kinh doanh, tôi vô tình được tiếp xúc và làm quen với anh H – giám đốc tài chính của một công ty nọ. Ấn tượng đầu tiên đối với anh H chính là vẻ ngoài vô cùng lịch lãm, điển trai và tác phong chuyên nghiệp, lịch sự. Anh H có thể nói là mẫu người đàn ông thành đạt mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng khao khát có được, là tấm chân dung hướng đến của nhiều người trong việc gây dựng sự nghiệp.

Cơ duyên hợp cạ nên tôi trở nên thân thiết hơn với anh H rất nhanh, hai anh em thường xuyên có những buổi gặp gỡ giao lưu chia sẻ đam mê bóng bánh và cuộc sống. Một điều bất ngờ là thành công như vậy, đẹp trai như vậy nhưng anh H lại vô cùng buồn phiền với cuộc sống sinh hoạt vợ chồng không như ý. Anh không cảm thấy ham muốn và đạt được khoái cảm. Cũng chính vì điều này mà hai vợ chồng phấn đấu mãi mà chưa có tin vui. Vợ anh cũng rất đồng cảm và luôn chủ động tìm cách chia sẻ và khắc phục điều này, tuy nhiên vẫn vô ích.

Đặc thù công việc anh H luôn bận rộn và áp lực là vô cùng lớn, điều đó cũng khiến cho giờ giấc và lối sống sinh hoạt không thể duy trì điều độ. Anh H thường xuyên phải đối mặt với stress, căng thẳng thần kinh dẫn đến suy nhược chức năng S*nh l*, giảm ham muốn vợ chồng.

Căng thẳng và lối sống sinh hoạt thiếu điều độ làm giảm ham muốn (ảnh minh họa)

Bẵng đi hai tháng bận rộn, tôi và anh H lại hẹn gặp nhau. Lần này anh H xuất hiện với năng lượng dồi dào hơn hẳn. Gặng hỏi mãi anh H mới nở một nụ cười mãn nguyện bảo rằng “Anh đã giải quyết được rồi chú ạ”. Giờ hai vợ chồng như tìm được nguồn cảm hứng mới cực kỳ viên mãn và hạnh phúc.

Trong một lần tìm hiểu, vợ anh H được một người bạn mách sử dụng một loại sâm khá kì lạ chưa từng thấy, gọi là , hay ashwagandha. Loại sâm này nổi tiếng trong sách Kama Sutra về T*nh d*c của Ấn Độ bởi khả năng mang đến nguồn sinh lực tươi trẻ dồi dào, ham muốn và khoái cảm. Bên cạnh đó nhiều nghiên cứu khoa học hiện nay đã chỉ ra sâm Ấn Độ có khả năng ức chế cortisol – hormone phản ứng tiết ra gây căng thẳng thần kinh ở người. qua đó S*nh l* cho cả nam giới và nữ giới.

Rượu sâm Ấn Độ giúp giảm căng thẳng và tăng cường chức năng S*nh l*

Chỉ sau 2 tuần sử dụng bằng cách sắc nước uống đều đặn, anh H cảm nhận được rõ rệt tinh thần trở nên thoải mái hơn, công việc hơn và điều quan trọng nhất là chất lượng cuộc sống vợ chồng thay đổi rõ rệt.

Anh H vỗ vai tôi hồ hởi “Vợ chồng anh sắp có cháu rồi. Hôm nay anh mời chú. Giá mà biết sâm Ấn Độ sớm thì anh đã không vất vả thể. Kinh nghiệm đút túi cho chú lấy vợ đi nhé!”

Sâm Ấn Độ được nghiên cứu có tác dụng trong việc điều trị suy giảm trí nhớ, phòng ngừa các bệnh Alzheimer, Parkinson; bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sinh lực và phòng ngừa, ức chế sự phát triển các khối u ung thư.

Liên hệ Tập đoàn Đàn hương Việt Nam hoặc hotline 0789 105 105 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-cai-thien-hieu-qua-trong-2-tuan-n165739.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY