Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa ít ai biết

Bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa giúp khắc phục tốt bệnh lý, cải thiện S*nh l*, giúp quan hệ T*nh d*c lâu ra. Đọc ngay bài viết để điều trị đúng cách

theo kết quả nghiên cứu khoa học, lượng enzym được tìm thấy bên trong cá ngựa có khả năng tổng hợp prostaglandin. prostaglandin là một chất đóng vai trò điều hòa thần kinh, hệ miễn dịch và hormon. ngoài ra chất này còn có tác dụng kích thích sự cường dương và sự tiết hormon oxytocin ở nam giới. dưới đây là tổng hợp danh sách các bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa mà bạn nên tham khảo và áp dụng.

Cá ngựa và công dụng chữa yếu S*nh l*

Cá ngựa (hippocampus sp) còn có tên gọi khác là long thủy, hải mã, thủy mã. đây là một loại cá biển thuộc chi hippocampus và thuộc họ cá chìa vôi (danh pháp khoa học: syngnathidae). cá ngựa thường được tìm thấy ở những vùng nước ôn đới và nhiệt đới. chúng thường sống trú ẩn ở các rạng san hô, sống ở các thảm cỏ biển và cửa sông. cá ngựa có chiều dài khoảng 16cm. ở một số loài cá ngựa khác, chiều dài của chúng lên đến 35cm. cá ngựa được xem là một loại Thuốc quý và được ứng dụng rộng rãi ở khu vực đông á. đặc biệt là ở việt nam và trung quốc.

Không phải ngẫu nhiên mà ở khu vực đông á sử dụng cá ngựa như một loại Thuốc quý. trong y học hiện đại, các nghiên cứu khoa học từ cá ngựa đã được thực hiện. kết quả cho thấy, bên trong cá ngựa chứa rất nhiều dưỡng chất và hoạt chất rất tốt cho sức khỏe. bao gồm:

    Lượng enzym sinh tổng hợp Prostaglandin: Prostaglandin là một chất đóng vai trò điều hòa thần kinh, hệ miễn dịch và hormon. Ngoài ra chất này và tiền chất của nó còn có tác dụng kích thích sự cường dương và sự tiết hormon oxytocin ở nam giới. Tác dụng này được hình thành là do Prostaglandin và tiền chất của nó có khả năng tác động vào vùng điều khiển T*nh d*c của tuyến yên được xác định trong não người. Hơn thế chất Prostaglandin còn có tác dụng kích thích sự sản xuất oxytocin. Đây là một loại hormon có khả năng chi phối các hoạt động T*nh d*c bên trong não bộ.
  • Docosahexaenoic acid (DHA): Docosahexaenoic acid (DHA) là một chất có khả năng kích thích sự sản xuất tinh trùng của quý ông.
  • Peptid: Chất Peptid hoạt động như những chất kháng khuẩn tự nhiên. Chất này có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của các tế bào ngoại lai.
  • Protein: Các nhà khoa học đã tìm thấy một lượng lớn Protein bên trong cá ngựa. Chất này có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe và S*nh l* nam. Ngoài ra Protein còn có tác dụng chống oxy hóa và giúp người dùng kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Các gene chống khối u: Bên trong cá ngựa chứa một số gene đặc biệt. Chất này có khả năng chống lại sự hình thành của khối u. Đồng thời ức chế các hoạt động và chống lại sự phát triển của các khối u.

Trong y học cổ truyền, cá ngựa mang trong mình tính ấm, vị ngọt mặn, không độc. qui vào can thận. nhờ đặc tính này, cá ngựa có khả năng kích thích sự lưu thông khí huyết, chữa suy nhược thần kinh chống di tinh, cải thiện khả năng sinh sản. ngoài ra, trong y học cổ truyền, cá ngựa còn có tác dụng cường dương, bổ thận, ôn trung hành khí. đồng thời giúp nâng cao sức khỏe và chức năng S*nh l* cho nam giới. hơn thế cá ngựa còn giúp điều trị bệnh liệt dương, yếu S*nh l*, ôn thận tráng dương, chữa chấn thương bầm dập, nam giới bất lực về S*nh l*.

Hướng dẫn thực hiện bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa

Từ những công dụng hữu hiệu nêu trên, cá ngựa được ứng dụng trong nhiều bài Thuốc chữa yếu S*nh l*. dựa vào tình trạng sức khỏe và mức độ phát triển bệnh lý, người bệnh có thể lưu lại cách thực hiện. đồng thời áp dụng một trong những bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa dưới đây:

Bài Thuốc từ cá ngựa chữa yếu S*nh l*, liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy

Bài Thuốc từ cá ngựa chữa yếu S*nh l*, liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy là sự kết hợp giữa những dưỡng chất có trong cá ngựa, long nhãn, cốt toái bổ và nhân sâm. bài Thuốc này có khả năng kích thích sự hưng phấn và tăng ham muốn T*nh d*c ở cả nam giới và phụ nữ. đồng thời giúp điều trị bệnh yếu S*nh l*, giúp quan hệ lâu ra, làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. ngoài ra bài Thuốc từ cá ngựa chữa yếu S*nh l*, liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy còn có tác dụng chữa bệnh liệt dương, cải thiện sự cương cứng của D**ng v*t, phụ nữ dễ mang thai và dễ sinh nở.

Nguyên liệu:

    30 gram cá ngựa

Cách thực hiện:

    Mang cá ngựa, nhân sâm, long nhãn và cốt toái bổ rửa sạch, để ráo nước

Người bệnh cần kiên trì áp dụng bài Thuốc từ cá ngựa chữa yếu S*nh l*, liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy mỗi ngày trong 7 – 10 ngày. việc kiên trì sử dụng sẽ giúp bạn mau chóng cải thiện sức khỏe, bệnh tình thuyên giảm. bên cạnh đó việc kiên trì sử dụng bài Thuốc mỗi ngày còn giúp người bệnh cải thiện tốt các vấn đề về S*nh l*. đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c.

Bài Thuốc chữa di tinh, liệt dương, yếu S*nh l* từ cá ngựa

Bài Thuốc chữa di tinh, liệt dương, yếu S*nh l* từ cá ngựa có khả năng khắc phục tốt bệnh lý ở nam giới. đồng thời giúp nam giới tăng cường sức khỏe và S*nh l*, giúp quan hệ lâu ra. phụ nữ nếu bị yếu S*nh l*, bạch đới khí hư (huyết trắng), tảo tiết cũng có thể sử dụng bài Thuốc này để khắc phục bệnh lý.

Nguyên liệu:

    1 đôi cá ngựa

Cách thực hiện:

    Nấm hương mang đi rửa sạch và ngâm nước cho nở

Để bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm, người bệnh cần thực hiện bài Thuốc chữa di tinh, liệt dương, yếu S*nh l* từ cá ngựa 3 – 4 lần/tuần. sử dụng cho đến khi bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm.

Bài Thuốc điều trị liệt dương, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, chấn thương do đụng dập, yếu S*nh l* từ cá ngựa

Bài Thuốc điều trị liệt dương, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, chấn thương do đụng dập, yếu S*nh l* từ cá ngựa có khả năng khắc phục tốt bệnh lý cho cả nam giới và nữ giới. bên cạnh đó bài Thuốc lại vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và không tốn nhiều công sức.

Nguyên liệu:

    1 đôi cá ngựa

Cách thực hiện:

    Mang cá ngựa rửa sạch, để ráo nước

Người bệnh kiên trì sử dụng bài Thuốc điều trị liệt dương, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, chấn thương do đụng dập, yếu S*nh l* từ cá ngựa trong 10 ngày sẽ nhận thấy bệnh tình thuyên giảm đáng kể. tình trạng yếu S*nh l*, xuất tinh sớm, D**ng v*t không cương cứng cũng được khắc phục.

Bài Thuốc từ gạo tẻ và cá ngựa điều trị bệnh liệt dương, yếu S*nh l*

Để độ cương cứng của D**ng v*t được cải thiện, quan hệ lâu ra, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, người bệnh có thể sử dụng bài Thuốc từ gạo tẻ và cá ngựa điều trị bệnh liệt dương, yếu S*nh l* từ 3 – 4 lần/tuần. hơn thế việc kiên trì sử dụng bài Thuốc sẽ giúp người bệnh nâng cao sức khỏe và S*nh l*. đặc biệt là ở nam giới. đồng thời giúp tráng dương và bổ thận. bên cạnh đó, người bệnh có thể sử dụng bài Thuốc từ gạo tẻ và cá ngựa để điều trị một số bệnh lý khác. đó là: viêm sưng hạch, sưng tấy do chấn thương hoặc u bướu ở bụng.

Nguyên liệu:

    50 gram gạo tẻ

Cách thực hiện:

    Mang cá ngựa rửa sạch và dùng dao chặt nhỏ

Bài Thuốc điều trị di tinh, liệt dương, yếu S*nh l* từ cá ngựa

Bài Thuốc điều trị di tinh, liệt dương, yếu S*nh l* từ cá ngựa là sự kết hợp giữa cá ngựa, dâm dương hoắc, đại hồi, đương quy và kỷ tử. đây điều là những vị Thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sức khỏe và S*nh l*. bên cạnh đó sự kết hợp giữa cá ngựa, dâm dương hoắc, đại hồi, đương quy và kỷ tử còn có tác dụng kích thích sự hưng phấn và ham muốn T*nh d*c, giúp kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c. đồng thời kéo dài cũng như duy trì thời gian cương cứng của D**ng v*t. chính vì thế sự kết hợp giữa cá ngựa, dâm dương hoắc, đại hồi, đương quy và kỷ tử sẽ tạo ra một bài Thuốc điều trị di tinh, liệt dương, yếu S*nh l* hoàn hảo.

Nguyên liệu:

    1 đôi cá ngựa

Cách thực hiện:

    Mang cá ngựa, dâm dương hoắc, đại hồi, đương quy và kỷ tử rửa sạch, để ráo nước

Người bệnh cần kiên trì sử dụng bài Thuốc điều trị di tinh, liệt dương, yếu S*nh l* từ cá ngựa mỗi ngày. áp dụng trong 10 ngày để khắc phục bệnh lý. đồng thời lấy lại phong độ phòng the ở nam giới.

Bài Thuốc chữa yếu S*nh l*, vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới bằng cá ngựa

Khi bị yếu S*nh l*, vô sinh và hiếm muộn, người bệnh có thể sử dụng cá ngựa để khắc phục tốt bệnh lý. người bệnh cần kiên trì sử dụng bài Thuốc chữa yếu S*nh l*, vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới bằng cá ngựa mỗi ngày. áp dụng trong 15 ngày. điều này sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả chữa bệnh và rút ngăn thời gian điều trị.

Nguyên liệu:

    1 đôi cá ngựa.

Cách thực hiện:

    Mang cá ngựa rửa sạch

Những điều cần lưu ý khi dùng bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa

Bên cạnh những bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa, người bệnh cũng cần thận trọng với những điều sau đây để đảm bảo an toàn:

    Những người có âm hư hỏa vượng, bị sốt và cảm cúm không nên sử dụng cá ngựa. Ngoài ra những người đang có biểu hiện khát nước, nóng trong người, lở miệng, viêm mũi xoang mãn tính không nên sử dụng cá ngựa và các bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ vị Thuốc này. Bởi cá ngựa có tính ấm.

Bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. nếu có ý định sử dụng những bài Thuốc, người bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa về hiệu quả chữa bệnh của chúng. đồng thời trao đổi với bác sĩ về mức độ an toàn của cá ngựa. bên cạnh đó, người bệnh nên sử dụng bài Thuốc chữa yếu S*nh l* từ cá ngựa theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa khi có yêu cầu. chúng tôi không đưa ra những thông tin, lời khuyên, chẩn đoán và các phương pháp chữa bệnh thay cho bác sĩ có chuyên môn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chua-yeu-sinh-ly-tu-ca-ngua)

Tin cùng nội dung

  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Từ trước đến nay, cá ngựa vẫn được coi là vị Thuốc cứu tinh cho các đấng mày râu có trục trặc về S*nh l*. Y học cổ truyền đã dùng cá ngựa phối hợp với các vị Thuốc khác trong nhiều bài Thuốc ngâm rượu để bổ dương.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY