Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bản sao Hà Tăng chia sẻ lọ kem chống nắng và nước thần giúp cô sở hữu làn da mượt mà, tưởng như không có lỗ chân lông

Cả hai sản phẩm dưới đây đều quen thuộc, dễ tìm mua, chị em bỏ qua thì hơi phí.

Một trong những điều khiến người ta mê nhất ở Hà Trúc chính là làn da căng bóng, mịn mượt như nhung với lỗ chân lông gần như không tồn tại của cô nàng. Sở hữu làn da khỏe đẹp đến vậy nên không ít lần, Hà Trúc tự tin khoe gương mặt mộc hoặc cùng lắm là chỉ makeup nhè nhẹ mà thôi.

Hẳn nhiên, dân tình đã rất tò mò về cách chăm sóc da của Hà Trúc. Và mới đây, cô nàng đã "chịu" chia sẻ về hai sản phẩm skincare mà bản thân rất ưng, một trong số đó còn là món chăm da cô đã gắn bó rất dài lâu và không có ý định thay đổi.

1. Kem chống nắng: Cosrx Shield Fit All Green Comfort Sun SPF50+ (Khoảng 442.000 VNĐ)

Sản phẩm này là kem chống nắng vật lý nên rất an toàn, dễ dùng, phù hợp với làn da nhạy cảm. Ngoài khả năng bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia UVA lẫn UVB, lọ kem còn chứa chiết xuất rau má giúp làn dịu làn da dễ bị kích ứng, đồng thời phục hồi, sửa chữa lớp màng bảo vệ da thêm khỏe bạn. Song hành với đó, chiếc xuất hoa cúc sẽ làm nhiệm vụ xoa dịu làn da mạnh mẽ hơn, chống kích ứng đồng thời chống oxy hóa để bảo vệ làn da của bạn tối ưu khỏi những yếu tố có hại khác từ môi trường.

Về kết cấu của sản phẩm, đúng như Hà Trúc nói là em này dễ tạo gợn trắng trên gương mặt. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó tán đều sản phẩm thì chất kem sẽ thấm đều, và để lại lớp finish mịn lì, giúp cải thiện tông da và tạo độ căng bóng. Nhờ khả năng che phủ ổn, Hà Trúc thậm chí có thể tận dụng lọ kem chống nắng này thay cho CC Cream; và cô sẽ không cần phải trang điểm nhiều khiến da bị bức bí nữa.

Gợi ý nơi mua: Watsons

2. SK-II Facial Treatment Essence (Khoảng 3.500.000 VNĐ)

Không phải ngẫu nhiên, lọ essence đến từ Nhật Bản này lại được mệnh danh là "nước thần". Chính Hà Trúc cũng phải công nhận là "em nó" giúp xóa sạch mụn cám li ti. Và như bạn đã thấy, kết quả tốt đẹp Hà Trúc nhận được thể hiện ngay ở làn da mịn màng không tỳ vết mà cũng chẳng thấy lỗ chân lông của cô.

Thế nhưng, hiệu quả của lọ essence thần diệu này không chỉ dừng lại ở đó. Với công thức chứa men Pitera huyền thoại của hãng, lọ essence này theo thời gian sẽ giúp cải thiện tông da, ngăn ngừa thâm nám, làm đầy nếp nhăn và nâng độ đàn hồi cho làn da. Đây chính là lý do, lọ "nước thần" này chính là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình chống lão hóa của các chị em.

Gợi ý nơi mua: SK-II Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-sao-ha-tang-chia-se-lo-kem-chong-nang-va-nuoc-than-giup-co-so-huu-lan-da-muot-ma-tuong-nhu-khong-co-lo-chan-long-20200806123437208.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY