Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bạn sẽ thôi nghĩ của rẻ là của ôi khi dùng thử 5 món skincare CeraVe được bác sĩ da liễu khen ngợi hết lời

Giá bình dân nhưng chất lượng, đây là 5 sản phẩm CeraVe được bác sĩ khuyên dùng nhiều nhất.

Đa phần các sản phẩm skincare được bác sĩ da liễu đánh giá cao thường thuộc hàng cao cấp với mức giá đắt đỏ nhưng vẫn có một ngoại lệ mang tên CeraVe. Hỏi 10 bác sĩ da liễu thì đến 9 người sẽ khuyên dùng ít nhất một sản phẩm của thương hiệu bình dân đến từ nước Mỹ.

Bạn sẽ thôi nghĩ của rẻ là của ôi khi dùng thử 5 món skincare CeraVe được bác sĩ da liễu khen ngợi hết lời - Ảnh 1.

Nghe đến đây, hẳn bạn sẽ thắc mắc đâu là những sản phẩm đáng thử nhất của CeraVe. Sau đây là 5 ứng viên được chính các bác sĩ da liễu khuyên dùng và do đó, rất đáng để bạn "xuống tiền".

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Bạn sẽ thôi nghĩ của rẻ là của ôi khi dùng thử 5 món skincare CeraVe được bác sĩ da liễu khen ngợi hết lời - Ảnh 2.

CeraVe Renewing SA Cleanser

Giá gốc: 325.000 VNĐ/237ml

Nơi mua: Wow Mart | Sendo

Kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream

Theo tiết lộ từ CeraVe, đây chính là sản phẩm bán chạy nhất của hãng và điều đó đã phần nào nói lên chất lượng rồi. Với chất kem đặc và độ dưỡng cao, em kem dưỡng này là lựa chọn ý tưởng cho da khô cũng như da có bệnh lý (chàm/eczema) với khả năng cấp ẩm chuyên sâu và khôi phục lớp màng bảo vệ da nhờ thành phần ceramide. Rất nhiều bác sĩ da liễu đều công nhận rằng đây là loại kem dưỡng bình dân chất lượng nhất.

CeraVe Moisturizing Cream

Giá gốc: 370.000 VNĐ/539g

Nơi mua: Cebe Skincare | Tiki

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-se-thoi-nghi-cua-re-la-cua-oi-khi-dung-thu-5-mon-skincare-cerave-duoc-bac-si-da-lieu-khen-ngoi-het-loi-20200806210004605.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY