Tâm sự hôm nay

Bạn trai tức khi tôi không khoe anh trên facebook

Bạn trai luôn nghĩ tôi muốn cắm sừng vì không khoe anh ta trên facebook, ghen khi tôi nhắn tin cho đồng nghiệp, họ hàng khác giới.

Tôi và anh ấy đã yêu nhau được hơn 1 năm. Cả hai chúng tôi bằng tuổi, cùng quê nhưng trình độ học vấn khác biệt. Anh chỉ học được hết lớp 10, còn tôi là sinh viên năm cuối đại học. Tôi biết khi yêu, ai cũng có tính ghen tuông, muốn sở hữu người mình yêu nhưng mức độ ghen của anh luôn thái quá.

Mỗi lần tôi đăng ảnh trên facebook sẽ có vài người bạn trêu chọc. Tôi mặc kệ không trả lời lại hoặc chỉ trả lời đôi chút, không để bạn trai hiểu lầm. Thế nhưng khi tôi trả lời bạn khác giới, anh đều ghen nổ đom đóm mắt. Mặc dù anh biết đó là bạn lâu năm của tôi, anh vẫn nói tôi là loại con gái dễ dãi, không biết giữ khoảng cách với người khác giới. Khi tôi nhắn tin với họ hàng, cậu, chú, em trai, anh trai họ thì bạn trai đều ghen. Vì điều này mà chúng tôi cãi nhau không ít lần.

Tính tôi vốn kín kẽ trong chuyện tình cảm, không thích phô trương. Nhưng nếu mọi người hỏi tôi đã có người yêu chưa thì tôi đều đáp có. Bất kỳ ai có ý định cưa cẩm, tôi đều dập tắt hy vọng của họ. Tôi cũng không thích khoe người yêu trên facebook. Tuy nhiên, bạn trai không hiểu điều đó, anh luôn có ý nghĩ tôi sẽ cắm sừng anh. Vì vậy, tôi đưa hết mật khẩu facebook cho anh. Đến khi vào facebook, anh thấy tin nhắn của tôi với đồng nghiệp về chuyện công việc, anh liền nổi đóa, bảo tôi nhắn tin "đu đưa", tán tỉnh trai.

Mối quan hệ của chúng tôi cũng không có nhiều niềm vui. Suốt thời gian yêu đương, anh không tặng hoa, quà cho tôi các ngày lễ. Anh bảo "ngày lễ cũng giống ngày thường, quà cáp làm gì tốn tiền". Trong khi đó, các ngày lễ tình yêu, tôi vẫn mua quà tặng anh. Khi bạn bè hỏi người yêu tặng tôi quà gì hoặc tôi thấy bạn bè khoe quà các ngày lễ, tôi lại chạnh lòng. Tới ngày lễ phụ nữ, tôi tự mua hoa, quà tặng mẹ đăng lên facebook thì bạn trai tức tối, không tin là đồ tôi tự mua. Anh ta tự động cho rằng các món quà đó là do tôi tán trai mà có được. Tôi tức, giải thích mà anh ta không chịu tin.

Vì các mâu thuẫn trên mà cuối cùng tôi cũng mạnh dạn chia tay anh ta. Tuy nhiên, anh ta vẫn liên tục níu kéo, bảo rằng "anh chỉ yêu mình em". Tôi nên làm gì để anh ta dừng hành động đó đây?

Theo Hoàng Chi/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-trai-tuc-khi-toi-khong-khoe-anh-tren-facebook-20200116140001949.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

bạn trai facebook tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY