Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bật mí bí quyết để da không còn bong tróc, khô sạm tại nhà nhờ 4 loại thực phẩm thần kỳ có sẵn trong bếp

Chẳng cần tốn nhiều tiền đến spa, 4 loại thực phẩm thần kỳ có sẵn trong bếp này sẽ khiến da bạn không còn bong tróc, khô sạm.

Nếu bạn đang gặp tình trạng , khô sạm, hãy sử dụng ngay 4 loại thực phẩm có sẵn trong bếp này, làn da sẽ khỏe lên trông thấy.

Trong nghệ chứa thành phần curcumin, có hiệu quả lớn trong việc chống oxy hóa, chống viêm. Nếu sử dụng nghệ một cách thường xuyên, nó sẽ giúp bạn chữa lành da và ngăn ngừa tình da bị bong tróc, sạm nám, vẩy nến.

1-2 thìa bột nghệ

1/2  cốc sữa chua 

Cho tất cả nguyên liệu vào trộn đến khi thành một hỗn hợp sệt, kế đến thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên khắp mặt và vùng da bị bong tróc trên cơ thể. cuối cùng, để hỗn hợp trên da khoảng 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. lưu ý, thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần để thấy được hiệu quả.

Nha đam là nguyên liệu phổ biến trong bếp và có khả năng làm mát da thần kỳ. nguyên liệu này có đặc tính dưỡng ẩm, chống viêm, giúp hạn chế viêm và bong tróc da.

1 lọ gel nha đam (có sẵn) hoặc 1 cây nha đam đã nạo sạch ruột.

Lấy một ít nha đam vừa đủ dùng, thoa lên mặt hoặc các vùng da bị bong tróc. Cuối cùng, giữ nguyên trong 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý, thực hiện mỗi ngày một lần để thấy sự thay đổi.

Dầu dừa có tác dụng như một chất làm mềm da tự nhiên, giúp cải thiện mức độ hydrat hóa của da. dầu dừa có hiệu quả lớn trong việc ngăn chặn tình trạng da bong tróc và loại bỏ vảy nến.

1 lọ dầu dừa nguyên chất 

Cho một ít dầu dừa ra lòng bàn tay, làm ấm bằng cách xoa đều rồi thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt, để nguyên đến sáng hôm sau. Lưu ý, thực hiện 2 lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận rõ hiệu quả.

Giấm táo có đặc tính giúp cân bằng độ pH cho da nhờ chứa các hợp chất axit axetic có hiệu quả trong điều trị tình trạng da khô, bong tróc. 

1 thìa cà phê giấm táo

8 thìa cà phê nước

Cho tất cả nguyên liệu hòa vào nhau và nhúng một miếng bông vào hỗn hợp, sau đó thoa đều khắp mặt. Cuối cùng, giữ nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 20 phút và rửa lại với nước sạch. Lưu ý, cần thực hiện đều đặn mỗi ngày/lần để cảm nhận hiệu quả.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Tiến (Tổng hợp) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-mi-bi-quyet-de-da-khong-con-bong-troc-kho-sam-tai-nha-nho-4-loai-thuc-pham-than-ky-co-san-trong-bep-387723.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-mi-bi-quyet-de-da-khong-con-bong-troc-kho-sam-tai-nha-nho-4-loai-thuc-pham-than-ky-co-san-trong-bep-387723.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/bat-mi-bi-quyet-de-da-khong-con-bong-troc-kho-sam-tai-nha-nho-4-loai-thuc-pham-than-ky-co-san-trong-bep-387723)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.