Tình yêu và giới tính hôm nay

Bật mí “nguồn cảm hứng” bí mật của Bích Phương khi thực hiện hit mới Thích Thì Chơi

Trong MV Thích Thì Chơi đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Bích Phương lựa chọn hình tượng xạ thủ siêu ngầu, âm nhạc sôi động bắt tai, khiến fan vô cùng mãn nhãn với những màn nhào lộn, bắn súng chuyên nghiệp. Điều gì đã truyền cảm hứng để cô nàng có pha lột xác ngoạn mục như thế này nhỉ?

Tiếp nối thành công của dự án E.P gây sốt thời gian qua gồm 4 tracks với 3 ca khúc hoàn toàn mới là em bỏ hút Thu*c chưa? (feat. traitimtrongvang), một cú lừa, một cú lừa (Đu Đưa version), từ chối nhẹ nhàng thôi (feat. Phúc Du), Bích Phương tiếp tục cho thấy được sức hút trong âm nhạc của mình khi lập tức nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả dành cho MV mới Thích Thì Chơi. Không chỉ mang đến một ca khúc có giai điệu hiện đại, sôi động, nữ ca sĩ còn thể hiện sự đầu tư chỉn chu của mình cho sản phẩm lần này khi tiếp tục hợp tác cùng với Phúc Du và đổi mới phong cách cá nhân để một lần nữa "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ.

Trái ngược với hình ảnh một Bích Phương nữ tính, đa sầu đa cảm trong những khúc tình ca nói về chia tay, lần này trong hot hit Thích Thì chơi, Bích Phương đã lựa chọn cho mình phong cách mới vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Cô như một chú tắc kè hoa biến hoá liên tục, khi thì sexy, quyến rũ, khi lại bụi bặm, khí chất.

Bật mí “nguồn cảm hứng” bí mật của Bích Phương khi thực hiện hit mới Thích Thì Chơi - Ảnh 2.

Với tinh thần "thích thì chơi", Bích Phương đã phá bỏ mọi định kiến về hình tượng mà người hâm mộ vốn đã quen, hướng đến hình ảnh một ca sĩ đa di năng trong cả phong cách lẫn định hướng âm nhạc. Trong MV lần này, Bích Phương sánh vai bên Phúc Du với vai trò là những xạ thủ cừ khôi, kết hợp với nhau để tiêu diệt kẻ thù.

Bật mí “nguồn cảm hứng” bí mật của Bích Phương khi thực hiện hit mới Thích Thì Chơi - Ảnh 3.

Xạ thủ kỳ cựu Phúc Du để ý đến cô nàng Bích Phương – một người chơi mới đầy sức hút. Câu chuyện xoay quanh hành trình "tán đổ" Bích Phương của anh chàng. Điều kì lạ rằng Bích Phương dường như không có chút hứng thú nào với những chiêu trò tán tỉnh của Phúc Du – cô thích những điều rất khác người và luôn có cách làm mọi việc rất xuất sắc theo ý mình.

Sự cố gắng của Phúc Du tưởng chừng đổ sông đổ biển, cho đến khi hai người rơi vào tình thế hiểm nghèo: bị bao vây bởi địch!

Nhưng Phúc Du nhận ra đây cơ hội hiếm có để anh lôi kéo Bích Phương về phía mình và cùng chiến đấu, để đi đến một cái kết "thích thì chơi, cứ yêu đi người ơi" viên mãn.

MV Thích Thì Chơi nhanh chóng cán mốc triệu view trên Youtube, đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng nhờ phong cách âm nhạc mới lạ, giai điệu vui vẻ kết hợp với những cảnh quay ấn tượng. Các fan đặc biệt dành nhiều lời khen cho phần rap "bá đạo" của anh chàng Phúc Du.

Bật mí “nguồn cảm hứng” bí mật của Bích Phương khi thực hiện hit mới Thích Thì Chơi - Ảnh 8.

Bật mí “nguồn cảm hứng” bí mật của Bích Phương khi thực hiện hit mới Thích Thì Chơi - Ảnh 9.

Qua MV này, Bích Phương và Phúc Du mong muốn lan tỏa tinh thần phóng khoáng "Thích Thì Chơi" - một tuyên ngôn của game sinh tồn Garena Free Fire. Với Free Fire, người chơi chẳng bị gò bó bởi bất cứ một quy chuẩn chung nào, có thể tự do lựa chọn trang phục nhân vật siêu đẹp, trợ thủ (pet) đáng yêu, hay chơi cùng bạn bè để thử nghiệm nhiều kiểu sáng tạo, lúc thì ném lựu đạn, lúc thì bắn súng chuyên nghiệp như Bích Phương và Phúc Du vậy. Thậm chí, bạn có thể chơi vì mục tiêu thi đấu chuyên nghiệp nữa đấy!

Các bạn còn ngần ngại gì mà không "thích thì chơi" cùng Bích Phương và Phúc Du, "nhấn vào nút Play" để bắt đầu chiến thôi!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bat-mi-nguon-cam-hung-bi-mat-cua-bich-phuong-khi-thuc-hien-hit-moi-thich-thi-choi-20200817181426448.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY