Tin tức hôm nay

Tin tức

Bệnh viện 108 phẫu thuật khớp háng và khớp gối miễn phí cho 108 bệnh nhân nghèo

Từ 13 - 21/3/2020, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (BV108) phối hợp với tổ chức Operation Walk Ireland sẽ tiến hành đợt phẫu thuật nhân đạo thay khớp háng và khớp gối cho những bệnh nhân nghèo, có bệnh lý tại khớp háng và khớp gối miễn phí.

Theo BV 108, Operation Walk là tổ chức nhân đạo về phẫu thuật thay khớp, được thành lập từ năm 1996 tại Mỹ, qua hơn 20 năm hoạt động, tổ chức này đã phẫu thuật cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, đoàn Operation Walk đã tham gia hoạt động nhân đạo hơn 10 năm nay và BV 108 luôn là địa chỉ tin cậy để đoàn Operation Walk tổ chức phẫu thuật.

Cho đến nay, Bệnh viện đã phối hợp với tổ chức Operation của Hoa Kỳ và Ireland thực hiện 8 đợt mổ nhân đạo. Sau phẫu thuật, các bệnh nhân đều được phục hồi chức năng vận động của chi thể, trở lại lao động và sinh hoạt bình thường.

BV phối hợp với Operation Wlalk chương trình phẫu thuật khớp nhân đạo năm 2019

Chi phí cho một ca thay khớp không hề thấp, vì vậy BV mong tiếp nhận được nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo ở vùng sâu, vùng xa đến mổ miễn phí, giúp họ thay đổi cuộc sống. Dự kiến BV sẽ mổ thay khớp nhân đạo 108 ca.

BV 108 sẽ tiến hành tiếp nhận hồ sơ bệnh nhân mổ nhân đạo từ ngày 1/10/2019 đến hết ngày 28/2 năm 2020. Những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn khi đến đăng ký cần mang theo chứng minh thư, Bảo hiểm hộ nghèo hoặc giấy chứng nhận hộ nghèo.

Trước khi nộp hồ sơ, bệnh nhân liên hệ trước với: Ban Công tác xã hội – BV 108 qua số điện thoại: 1900.986.869 để được tư vấn chi tiết.

Tr.Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Hay-dang-ky-de-phau-thuat-khop-hang-va-khop-goi-mien-phi-tai-BV-108-573580/)

Tin cùng nội dung

  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY