Tin tức hôm nay

Tin tức

Bệnh viện Chợ Rẫy tư vấn khám bệnh online cho bệnh nhân không Covid-19

Từ ngày 12/8, Bệnh viện Chợ Rẫy đưa vào hoạt động 30 số điện thoại di động chuyên tư vấn khám bệnh online qua điện thoại cho bệnh nhân không phải là bệnh nhân Covid-19.

Theo đó, với 30 số điện thoại di động này, đại diện 30 chuyên khoa của bệnh viện chợ rẫy sẽ thường trực 24/24 giờ để tư vấn, khám bệnh qua điện thoại hoặc video call cho bệnh nhân khi bệnh nhân có thắc mắc về các bệnh lý liên quan.

Đưa vào các “tổng đài viên đặc biệt” này, bệnh viện chợ rẫy mong muốn giúp bệnh nhân ổn định tinh thần để thân nhân bệnh nhân có thể tự chăm sóc sức khỏe cho người thân theo từng bệnh lý đặc thù. đồng thời, phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường của người bệnh, tránh tình trạng đưa bệnh nhân đến cấp cứu trong những tình huống không cần thiết dẫn đến nguy cơ lây nhiễm covid-19 và cũng không để bệnh nhân trở nặng mới đưa đến bệnh viện làm lỡ thời gian vàng điều trị.

Với giải pháp trên, bệnh viện chợ rẫy hy vọng, cùng với việc tập trung điều trị cho bệnh nhân covid-19, các bệnh nhân mắc bệnh lý khác vẫn được chăm sóc sức khỏe an toàn trong lúc dịch covid-19 diễn biến phức tạp.


Danh sách điện thoại các chuyên khoa tại Bệnh viện Chợ Rẫy khi người dân cần tư vấn khám bệnh online.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/benh-vien-cho-ray-tu-van-kham-benh-online-cho-benh-nhan-khong-covid-19-659451/)

Chủ đề liên quan:

bệnh viện chợ rẫy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY