Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Da liễu TW là cơ sở y tế duy nhất lọt Top 10 giải thương Chất lượng cao năm 2018

Bệnh Viện Da Liễu Trung ương vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt – Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2018 do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh Tế và Văn hóa (SIDECM) tổ chức.

Theo đó, - bệnh viện da liễu tw được vinh dự là cơ sở y tế duy nhất lọt top 10 giải thưởng dịch vụ chất lượng cao được người việt tin dùng năm 2018 cho kỹ thuật “trị mụn bằng phương pháp laser và trẻ hóa da” và top 10 thương hiệu nổi tiếng đất việt năm 2018 dành cho thương hiệu khoa laser - săn sóc da.

đây là giải thưởng quan trọng ghi nhận những nỗ lực, thành công trong cải tiến chất lượng dịch vụ, xây dựng và giữ gìn thương hiệu của tw nói chung và khoa laser - săn sóc da nói riêng để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dân.

ths. nguyễn văn thành - pgđ bv da liễu trung ương và bs. nguyễn hồng sơn - trưởng khoa khoa laser - săn sóc da nhận chứng nhận giải thưởng dịch vụ được người việt tin dùng năm 2018

Theo pgs.ts lê hữu doanh - phó giám đốc bv da liễu tw, bv da liễu tw là bệnh viện tuyến trung ương cao nhất, là chuyên khoa đầu ngành điều trị các bệnh về da, chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, các bệnh xã hội. bệnh viện luôn không ngừng đổi mới, cải tiến các dịch vụ, kĩ thuật cùng với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng và người bệnh.

Với vai trò là bệnh viện tuyến cuối, trong thời gian qua công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe về bệnh phong và chương trình phòng chống phong quốc gia nhằm nâng cao nhận thức về bệnh phong đã được thực hiện đều đặn, hiệu quả. theo đó, người dân đã được cập nhật những dấu hiệu nhận biết về bệnh phong để khi nhận thấy có một trong số những dấu hiệu trên thì đến ngay công lập để được khám sớm, điều trị kịp thời và hoàn toàn miễn phí.

bên cạnh đó, cũng đã tổ chức tuần lễ khám miễn phí bệnh vảy nến tại hưởng ứng ngày vảy nến thế giới 29/10.

pgs.ts. lê hữu doanh- pgđ trung ương thay mặt ban lãnh đạo bv và các nhà hảo tâm trao phần quà đến bé thuyên và gia đình.

Không những thế, bệnh viện cũng đã thực hiện chăm sóc, “sửa sai” các tai biến về làm đẹp cho người dân. do chưa hiểu rõ nên nhiều người dân đã đến chữa bệnh, làm đẹp tại các cơ sở spa không được cấp phép không chỉ gây ra các biến chứng mà còn tốn kém tiền của như: các trường hợp làm đẹp do tiêm chất làm đầy, điều trị sẹo lồi, các biến chứng sau khi sử dụng kem trộn để làm đẹp. các biến chứng sau khi tự điều trị nám bằng các phương pháp đồn thổi (chấm axit, đắp tỏi, đắp lá trầu không...). biến chứng do cắt bao quy đầu tại các tư, có yếu tố nước ngoài. nám da và điều trị sai cách. truyền thông nhằm cảnh báo về ung thư da từ những biểu hiện dễ bỏ qua.

Ngoài ra, các thông tin về các bệnh lý da thường gặp, theo mùa, các lưu ý trong chăm sóc da, bỏng nắng do chống nắng sai cách; ứng dụng các phương pháp chăm sóc da, trẻ hóa da, làm sáng và khắc phục các dấu hiệu lão hóa da tại trung ương; cảnh báo về côn trùng cắn và cách chăm sóc đúng cách khi bị thương tổn do kiến khoang... cách chăm sóc da theo mùa (mùa hè, mùa đông) cũng được bệnh viện cung cấp chi tiết, dễ hiểu.

Cùng với đó công tác từ thiện cũng được quan tâm, trong năm 2018, đã đồng hành kêu gọi ủng hộ bé chung ngọc thuyên (bệnh nhân vảy nên thể mủ đoàn thân) trong 10 ngày điều trị tại để cháu có điều kiện chữa trị tốt nhất... thực hiện công tác đào tạo chỉ đạo tuyến về chuyên ngành da liễu...

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-vien-da-lieu-tw-la-co-so-y-te-duy-nhat-lot-top-10-giai-thuong-chat-luong-cao-nam-2018-n152255.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY