Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Vạn Hạnh ra mắt hệ thống chụp mạch hiện đại

Đơn vị  giới thiệu hệ thống chụp mạch Azurion cung cấp hình ảnh chất lượng với liều tia thấp trong sự kiện khai trương Đơn vị Phẫu thuật - Can thiệp mạch máu ngày 20/6.

Tiến sĩ, bác sĩ phạm minh ánh, đơn vị phẫu thuật mạch máu, bệnh viện đa khoa vạn hạnh cho biết, hệ thống chụp mạch azurion tiên tiến do hãng philips cung cấp, sẽ hỗ trợ bác sĩ can thiệp xâm lấn nhanh chóng với bệnh lý mạch máu, ngoài mạch máu. công nghệ đem lại hiệu quả điều trị cao, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh, giảm thời gian nằm viện, góp phần giảm chi phí cho gia đình, xã hội.

Hệ thống chụp mạch cũng giúp đơn vị điều trị can thiệp hiệu quả, an toàn nhiều loại bệnh lý từ ca cấp cứu đột quỵ do tắc mạch máu não, nhồi máu cơ tim, bệnh mãn tính như tái thông các đoạn mạch máu bị hẹp ở động mạch cảnh, mạch máu ngoại biên hay mạch máu các tạng. các kỹ thuật mới của thiết bị hỗ trợ bác sĩ điều trị bằng phương pháp nút mạch cho bệnh lý như u xơ tử cung; phì đại tiền liệt tuyến, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh, giảm biến chứng so với phương pháp phẫu thuật. 

Tại sự kiện, ông hugo luik, tổng giám đốc philips việt nam cho hay: "mục tiêu của chúng tôi là cải thiện chất lượng cuộc sống của con người thông qua các công nghệ mới có ý nghĩa. hệ thống chụp mạch azurion lắp đặt tại vạn hạnh là một ví dụ điển hình về việc phát triển công nghệ y tế mới của philips.

Bệnh viện đa khoa vạn hạnh hoạt động ngày 27/7. với phương châm "sự hài lòng của người bệnh là trung tâm của mọi hoạt động, mọi cải tiến", song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viện chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tân tiến để hỗ trợ tối đa cho công tác điều trị, chẩn đoán bệnh.

Trải qua hơn 20 năm hình thành, phát triển, hiện nay, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện trưởng thành về trình độ, đạo đức nghề nghiệp. nhiều năm, bệnh viện vạn hạnh nhận giải thưởng đơn vị xuất sắc của bộ y tế và ủy ban nhân dân tp hcm trao tặng. để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại website.  

Philips hoàng gia là một trong những tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người, mang lại kết quả chẩn đoán, điều trị tố, từ việc góp phần xây dựng lối sống lành mạnh tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc sức khoẻ tại nhà. philips ứng dụng công nghệ tiên tiến, đưa ra những giải pháp chữa bệnh tích hợp. tập đoàn có trụ sở chính tại hà lan, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân, ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế. để biết thêm thông tin về philips, truy cập tại đây. 

Công ty TNHH Thương mại Vật tư Khoa học Kỹ thuật (TRAMAT CO., LTD) thành lập từ năm 1993, hoạt động trên lĩnh vực: cung cáp vật tư trang thiết bị y tế, thiết bị phân tích, hóa chất... Hiện nay, công ty TRAMAT CO., LTD với mạng lưới văn phòng tại Hà Nội, TP HCM và đội ngũ hơn 130 cán bộ cung cấp dịch vụ bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật uy tín trên toàn quốc. TRAMAT CO., LTD. phân phối có ủy quyền của Philips trong lĩnh vực thiết bị chụp mạch. Thông tin chi tiết truy cập tại đây. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-van-hanh-ra-mat-he-thong-chup-mach-hien-dai-4117648.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Chụp mạch máu não là một kỹ thuật hình ảnh nhằm khảo sát các mạch máu trong não. Một máy quét được sử dụng để chụp hình ảnh các mạch máu, sau đó tái tạo hình ảnh ba chiều (3-D) bằng cách sử dụng phần mềm chuyên dụng trên máy tính. Các hình ba chiều giúp các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh (radiologist) xem chính xác hơn cấu trúc của mạch máu trong các bệnh như: phình động mạch, hẹp mạch trong sọ hoặc ngoài sọ, và đột quỵ…
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY