Tình yêu và giới tính hôm nay

Bị bắt quả tang đang ôm bồ vào nhà nghỉ, chồng còn lớn tiếng quát: Tôi sẽ cưới cô ấy nhưng khi vợ đưa ra thông tin về gia thế của ả người tình, anh lại sợ xanh mắt

Tới nơi, cô ngồi dưới quán nước đợi Huy gần 2 tiếng, anh mới dắt người tình ra, mặt mày hớn hở đầy vẻ mãn nguyện.

"Anh và vợ đã không còn tình cảm. Anh sống với cô ta vì lòng thương hại. Vợ anh mồ côi từ nhỏ, giờ ly hôn ngay sợ cô ta sẽ sốc. Em cho anh thêm chút thời gian, nhất định anh sẽ cưới em". Bao ngày tháng nay, Hằng bị ám ảnh bởi tin nhắn Huy – chồng cô nhắn cho ả bồ của anh. Sau bao năm gắn bó, Hằng không ngờ sau lưng cô, Huy lại chuẩn bị cả 1 kế hoạch để cưới 1 người đàn bà khác như thế. Vậy mà cô vẫn yêu anh mù quáng, không hề nhận ra dấu hiệu phản bội từ chồng.

Chiều qua, Hằng đứng nấu cơm Huy gọi về thông báo tối đi dự tiệc về muộn. Hằng đáp lại như cỗ máy vô hồn. Hơn tiếng sau, cô mở phần mềm hỗ trợ định vị mà cô lén cài vào máy Huy, nó báo anh đang ở một khách sạn trên cung đường cô vẫn thường đi làm qua. Không chần chừ, Hằng dặn con gái lớn trông em giúp mẹ rồi một mạch bắt taxi đi. Tới nơi, cô ngồi dưới quán nước đợi Huy gần 2 tiếng, anh mới dắt "Cô làm cái gì thế?".

Hằng không trả lời mà đưa mắt nhìn sang

Nghe tới đây, Hằng cười phá: "Trời, đến giờ này anh vẫn có thể mở miệng nói tới 2 chữ tình nghĩa vợ chồng với tôi sao. Rước gái vào Thấy Hằng nói vậy, cô bồ của Huy lên tiếng: "Chị nghe thấy rồi đó. Anh ấy đã nói là không còn tình cảm với chị rồi mà chị còn chị đừng ngoan cố níu kéo. Có sống với nhau cũng không hạnh phúc đâu".

Nhìn điệu bộ ra vẻ cảm thông của ả, Hằng cười nhạt: "Sao, anh ta nói với cô là anh ta sống với tôi chỉ vì thương hại, rằng tôi là đứa trẻ mồ côi nên anh ta bỏ thì thương, vương thì tội hả?".

Nói rồi Hằng liếc xéo sang chồng: "Sao anh không kể với cô ta rằng, cái nhà anh đang ở là do bố mẹ vợ mua cho. Anh từ một gã thợ xây, xách vữa nhờ bố vợ nuôi ăn học mới lên cơm lên cháo như bây giờ. Vậy mà giờ anh lại dám bảo con gái họ là mồ côi từ nhỏ à? Tôi không thể tưởng được anh lại mất đạo đức tới thế".

Người tình của Huy ngây người, trố mắt nhìn khiến anh đỏ mặt, ấp úng không biết giải thích sao. Giọng Hằng ở bên vẫn lanh lảnh: "Mà anh cũng giỏi đó, lừa cả con gái Tổng giám đốc công ty mình. Để mai tôi kể cho bà ấy biết bộ mặt thật của con rể tương lai bà ấy như thế nào nhé". Huy trợn mắt: "Tổng giám đốc công ty tôi?...".

Hằng hất cằm: "Sao, anh bỏ thời gian công sức ra theo đuổi tiểu thư con đại gia, mà không tìm hiểu thêm xem mẹ vợ tương lai đích thị là ai à? Không biết sếp anh mà biết mình chuẩn bị có chàng rể tương lai quý hóa cỡ này thì bà ấy sẽ phản ứng thế nào nhỉ?".

Hằng quay mặt sang tình địch nhẹ giọng: "Em cứ nhìn chị là rõ, bố mẹ chị vì anh ta không tiếc tiền của cho ăn ta ăn học, lo sự nghiệp. Nhưng khi anh ta nhìn thấy em giàu có hơn, lập tức quay lại bảo chị mồ côi. Vậy em lấy gì đảm bảo, một ngày kia hắn cũng thủ thỉ vào tai cô gái nào đó rằng anh ta thương hại em mồ côi?".

Nói xong rồi Hằng ném luôn lá đơn ly hôn đã kỹ sẵn vào mặt Huy rồi quay gót bước đi. Đằng sau cô, tiếng Huy vẫn ngọt ngào, khẩn thiết van xin Vậy là Hằng lấy luôn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-bat-qua-tang-dang-om-bo-vao-nha-nghi-chong-con-lon-tieng-quat-toi-se-cuoi-co-ay-nhung-khi-vo-dua-ra-thong-tin-ve-gia-the-cua-a-nguoi-tinh-anh-lai-so-xanh-mat-20200219201116844.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những bất lợi do dùng Thuốc gây ra được gọi chung là “PHẢN ỨNG CÓ HẠI CỦA Thuốc” (người nước ngoài gọi ADR
  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư