Tình yêu và giới tính hôm nay

Bị nghi ngoại tình vì thường xuyên giúp cô hàng xóm trẻ đẹp

Tôi không hiểu, chồng tôi qua nhà hàng xóm chỉ để sửa bóng điện, vòi nước, bê đồ cùng hay còn một lý do mờ ám nào khác.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, có một bé trai 5 tuổi. Trước đây, chúng tôi đi ở trọ. Ba năm trước, chúng tôi gom tiền, vay thêm ngân hàng, người thân mua được mảnh đất Sài Gòn, rộng 56 m2, giá 1,5 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Để tập trung trả nợ, không phải gánh thêm khoản thuê phòng trọ, chúng tôi xây căn nhà cấp bốn ở tạm. Khi mới về ở khá buồn, vì chỉ có một mình nhà tôi ở. Vậy mà chỉ cách có ba năm, nhiều ngôi nhà đã hình thành ở đây. Nhà nào cũng 3-4 lầu.

Hàng xóm nhà tôi là một cặp vợ chồng trẻ, có cô con gái 2 tuổi. Anh chồng là dân kỹ thuật, làm việc theo ca, hôm anh ấy làm ca tối hôm làm ca ngày. Chị vợ là dân văn phòng, bán thêm mỹ phẩm online.

Từ khi họ về ở, vợ chồng tôi thường xuyên xích mích, vì chị ấy thường qua nhờ chồng tôi làm đủ việc. hôm chị ấy nhờ qua sửa cái vòi nước, hôm sửa ổ cắm điện, hôm nhờ sửa cánh cửa bị bong. có mấy lần, chị ấy mua bàn trang điểm, ghế sofa, tủ quần áo đã có 2 nhân viên của cửa hàng đưa đồ đến, lẽ tất nhiên họ sẽ đưa đồ vào nhà cho khách, vậy mà chị ấy còn qua gọi chồng tôi phụ giúp.

Mỗi lần chồng tôi qua thì 30 phút sau mới trở về.

Tôi nhắc khéo chồng, anh đáp, hàng xóm giúp đỡ nhau, khi nào anh đi công tác, đêm hôm có hai mẹ con ở nhà, có gì còn nhờ họ. cách trả lời của chồng làm tôi rất giận và đầy hoài nghi. tôi vẫn không hiểu, chồng tôi qua nhà hàng xóm chỉ để sửa bóng điện, vòi nước, bê đồ cùng hay còn một lý do mờ ám nào khác.

Tôi nên làm gì để có thể trả lời những hoài nghi này?

Theo N.M/Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/bi-nghi-ngoai-tinh-vi-thuong-xuyen-giup-co-hang-xom-tre-dep-1322560.html)

Tin cùng nội dung

  • Bạn muốn ngăn chặn những dấu hiệu của tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi già? Hãy nhấc máy điện thoại và gọi đến cho ai đó để nói chuyện, hoặc tìm người trò chuyện thường xuyên với mình. Đó chính là vũ khí hiệu quả giúp bạn chống lại sự lão hóa và suy giảm trí nhớ.
  • Chứng đi tiểu thường xuyên có thể xảy ra ban ngày cũng như ban đêm (tiểu đêm), rất phổ biến ở người lớn tuổi và phụ nữ. Nguyên nhân nào gây ra chứng này, làm sao để khắc phục?
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Ráy tai có tác dụng như một lớp màng chắn phòng ngừa nguy cơ tấn công của côn trùng, nước, bụi bẩn, vi khuẩn…
  • Tôi năm nay đã 70 tuổi, đi tiểu thường xuyên, cứ khoảng 2 giờ là có nhu cầu đi tiểu, không nhịn được.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY