Tình yêu và giới tính hôm nay

Bí quyết của phụ nữ khiến chồng mê đắm

Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng V*ng k*n nằm ở chỗ không ai nhìn thấy thì cần gì quan tâm nó đẹp hay nó xấu, chàng sẽ không để ý đến điều đó đâu. Trên thực tế, nếu sở hữu một “cô bé” xinh đẹp, quyến rũ thì đó sẽ là thỏi nam châm hút chàng ở bên bạn mãi không rời. Vậy làm thế nào để sở hữu điều đó. Bạn gái sẽ có câu trả lời ngay sau khi sử dụng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ của ONA Global dưới đây.

Như thế nào là một V*ng k*n đẹp

Nếu khuôn mặt xinh đẹp là thứ để thu hút đàn ông thì V*ng k*n trẻ trung, quyến rũ chính là thứ giữ chàng ở lại. bởi vậy mà người ta mới nói, V*ng k*n là vũ khí bí mật cho những ai có giữ chồng. nếu mỗi lần ở bên bạn, chàng đều ngất ngây như lên đỉnh thiên sơn thì liệu còn có ai muốn cực khổ đi xuống núi, lọ mọ để tìm niềm vui mới.

Ngã ba bí mật của phái đẹp vô cùng đa dạng và phong phú, mỗi người mỗi vẻ như chính gương mặt của các chị em. bởi vậy thật khó để nói rằng V*ng k*n thế nào là đẹp hay xấu. nó được đánh giá dưới nhiều góc độ: trong mắt hay trong mắt nam giới? độ tuổi thanh xuân hay độ tuổi mãn kinh?... tuy nhiên, trong tiêu chuẩn của đại đa số cánh mày râu, có V*ng k*n đẹp phải hội tụ đủ các yếu tố sau đây:

Màu sáng hồng hoặc trắng, không được thâm đen.

Hình dáng vừa, gọn, 2 mép *m đ*o (môi lớn) không quá to và dài.

Kích thước *m đ*o không nên quá to, cửa *m đ*o càng nhỏ càng đẹp.

Vùng mu vun cao lên, cô nào có mu thấp thì điểm thấp hơn nhé!

“Cô bé” không mùi hoặc có mùi thơm sẽ càng kích thích quý ông. Và đó cũng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khẳng định V*ng k*n đẹp của phụ nữ.

*m đ*o tiết nhiều chất nhờn mỗi khi “yêu”. Chỗ đó phải tiết nhiều chất nhờn gây sự kích thích cho đối phương.

Lông mu mượt mà, độ dày vừa phải sẽ kích thích hơn so với lông dày, cứng và quá rậm rạp.

Và cuối cùng, V*ng k*n không bị ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ, viêm nhiễm bệnh phụ khoa.

Làm thế nào để có V*ng k*n đẹp để chàng mê

Phụ nữ khi đã muốn làm đẹp thì có trăm nghìn phương pháp khác nhau. nhưng không phải phương pháp nào cũng có hiệu quả và chị em nào cũng biết cách thực hiện. bạn có thể ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ khoa học, luyện tập thường xuyên…nhưng những thứ đó chỉ giúp bạn cải thiện một phần. muốn có hiệu quả cao thì bạn nên tìm tới sự giúp đỡ của chuyên gia chăm sóc sức khỏe sinh sản tại nhà mà mọi bác sĩ đều khuyên dùng. đó là nước rửa phụ khoa chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất bảo quản như gel vệ sinh phụ nữ đến từ ona global.

Với chiết xuất chính từ nghệ, cây vàng đắng và 8 thành phần thảo dược: chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn gmp, vệ sinh sẽ giúp làm sạch, kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi.

Đặc biệt, Nano Curcumin chiết xuất từ nghệ, sử dụng công nghệ Nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ có khả năng chống oxy hóa mạnh. Chúng có khả năng hydrat hóa (dưỡng ẩm) và chống tia cực tím tăng lên, giúp trẻ hóa làn da và giúp da sáng màu.

Ngoài ra, chúng còn có tác dụng làm liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng, nhanh liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn ở sau sinh, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố melanin, trị thâm và nám hiệu quả hơn, phục hồi làn da V*ng k*n hồng hào tươi trẻ.

Gel vệ sinh x2 nano nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global. sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900633685

H.Yến

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/bi-quyet-cua-phu-nu-khien-chong-me-dam-65432.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY