Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Bị suy giãn tĩnh mạch, nên khám bệnh ở đâu?

Xin vui lòng cho em địa chỉ phòng mạch, giờ khám trong tuần về bệnh sưng chân, được chẩn đoán là suy giãn tĩnh mạch.

Chào bác sĩ,

Xin vui lòng cho em địa chỉ phòng mạch, giờ khám trong tuần về bệnh sưng chân, được chẩn đoán là suy giãn tĩnh mạch. Chân thành cảm ơn.

(Le Dinh Kim Thoa - believe…@yahoo.com)

Chàobạn Kim Thoa,

Bệnhsuy cần được phát hiện vàđiều trị càng sớm càng tốt. Tùy theo mức độ của bệnh, bệnh phát hiện sớm hay muộn,có biến chứng hay chưa,… BS sẽ có hướng điều trị bằng nội khoa (Thu*c làm bềnthành mạch và mang vớ y khoa) hoặc can thiệp bằng phẫu thuật, sử dụng sóng caotần, điều trị bằng tia laser…

Trong khi khám, bác sĩ sẽ quyếtđịnh phương pháp điều trị cho từng trường hợp bệnh nhân. Nếu mổ thì nhậpviện luôn hay hẹn lịch là tùy ý bệnh nhân. Mổ giãn tĩnh mạch chỉ 1hay 2 ngày là xuất viện. Chi phí mổ dao động từ 8 - 12 triệu đồngtùy phương pháp mổ. Có thể phát sinh các chi phí khác như: xét nghiệm, siêu âm,chụp mạch máu… Trong đó, phí chụp mạch máu khoảng 5-10 triệu đồng, các xétnghiệm khác khoảng từ 100.000 - 200.000 đồng.

Hình minh họa. Nguồn Internet

Tại TPHCM, bạn có thể tới các cơ sởy tế chuyên về mạch máu sau:

Khoa Lồng ngực - Mạch máu, BVChợ Rẫy201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCMĐT: 08 3855 4137

Khoa Lồng ngực - Mạch máu, BVĐại học Y dược TPHCM

215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

ĐT: 08 3855 4269

Bạn có thể tới các địa chỉ phòngmạch ngoài giờ sau:

TS.BS Phạm Minh Ánh

Trưởng khoa Phẫu thuật mạch máu, BV Chợ Rẫy

ĐT: 0913 560 956

(Hiện TS.BS Phạm Minh Ánh đang chuyển địa chỉ phòng mạch, vui lòng gọi điệntrực tiếp để đặt lịch và địa chỉ )

ThS.BS Nguyễn Văn Quảng

Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa ngoại Mạch máu, BV Chợ Rẫy

Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa ngoại Mạch máu, Bệnh viện FV

Khám bệnh ngày thứ 5 (13g - 17g) tại Bệnh viện FV

BS.CK2 Ngoại Lồng Ngực Mạch Máu NguyễnHoàng Bình

Phó khoa Ngoại lồng ngực - Mạch máu - BV Chợ Rẫy

Địa chỉ phòng mạch: 234/24 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TPHCM

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/bi-suy-gian-tinh-mach-nen-kham-benh-o-dau-n318287.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi đọc một số bài đăng trên báo Sức khỏeĐời sống như: “Dược sĩ úm ba la thành bác sĩ”, hay “Cẩn trọng với “Thuốc tây” bán ở... chợ”
  • Dưới đây là hướng dẫn khám bệnh đối với nhóm phụ nữ trên 70 của các chuyên gia ở bệnh viện Mayo Clinic (Mỹ).
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY