Tin tức hôm nay

Tin tức

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên đến thăm, động viên Bệnh viện Chợ Rẫy

Chiều 8-6, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo Công an thành phố, lãnh đạo Sở Y tế thành phố và đại diện các ban, ngành đã đến thăm, động viên đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy và thăm hỏi tình hình BN8944 (P.C.Đ), là chiến sĩ công an phường Phú Trung, quận Tân Phú.

Sau khi nghe bệnh viện chợ rẫy thông tin về diễn tiến bệnh của bn8944, bí thư thành ủy nguyễn văn nên hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của đội ngũ y tế ở tuyến đầu phòng, chống dịch. đồng chí gửi gắm niềm tin và hy vọng đến đội ngũ y bác sĩ bệnh viện chợ rẫy, với kinh nghiệm điều trị những ca nặng trước đây sẽ có thể giúp đồng chí p.c.đ vượt qua cơn hiểm nghèo này.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên cũng biểu dương các lực lượng trên địa bàn thành phố đang ngày đêm căng mình chống dịch, và tin tưởng rằng với sự đoàn kết, quyết tâm cao nhất của tất cả các lực lượng, thành phố sẽ chiến thắng dịch Covid-19.

Ts, bs ck2 nguyễn tri thức, giám đốc bệnh viện chợ rẫy cảm ơn bí thư thành ủy tp hồ chí minh nguyễn văn nên và đoàn công tác đã đến thăm và động viên. đây là một niềm khích lệ to lớn đối với đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện chợ rẫy cũng như người bệnh. bệnh viện chợ rẫy sẽ tiếp tục hợp tác, phối hợp ở mức cao nhất với sở y tế thành phố để chăm lo sức khỏe cho người dân thành phố.

Về tình hình của bệnh nhân p.c.đ khi chuyển đến bệnh viện chợ rẫy, ts, bs ck2 phan thị xuân, trưởng khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện chợ rẫy, cho biết: “không giống như những đợt dịch trước, ở đợt dịch này bệnh diễn tiến rất nhanh và rất nặng. bệnh nhân p.c.đ nhiễm covid-19 tính đến nay là ngày thứ 7, nhưng hiện tại khi bệnh viện chợ rẫy tiếp nhận, bệnh nhân đã hoàn toàn lệ thuộc vào máy thở và ecmo, về huyết áp vẫn phải duy trì Thu*c vận mạch và thận bị tổn thương đang được lọc máu. bệnh nhân đang được hỗ trợ cả về tuần hoàn, hô hấp và thận. với những khó khăn như vậy, chúng tôi đang tập trung hết sức để cứu chữa bệnh nhân này”.

    Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận chiến sĩ công an mắc Covid-19 về điều trị

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/bi-thu-thanh-uy-tp-ho-chi-minh-nguyen-van-nen-den-tham-dong-vien-benh-vien-cho-ray-649850/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY