Tâm sự hôm nay

Biết chồng cho em gái 20 triệu để mua sắm và đi du lịch, tôi trách móc thì anh mắng lại một câu khiến tôi bàng hoàng và bật khóc

Thế mà anh không hiểu cho nỗi khổ đó, lại cứ tưởng tôi ganh tị với em chồng.

Tôi vừa phát hiện ra chồng tôi thường xuyên dấm dúi cho em gái tiền. và lần này anh còn cho hẳn 20 triệu để em ấy đi mua sắm đồ và

Thế mà anh không hiểu cho nỗi khổ đó, lại cứ tưởng tôi ganh tị với em chồng. Em ấy còn trẻ, chưa chồng con, chưa người yêu, công việc văn phòng lương cũng đủ sống, thế thì cớ gì cứ ngửa tay xin tiền anh trai vậy?

Tôi đang thu dọn đồ định bỏ về

Chào bạn,

Hướng Dương hiểu những cảm xúc mà bạn đang phải chịu và bạn nên bình tĩnh lại để xử lý mọi việc thật chu toàn nhé, tránh việc nóng vội làm ảnh hưởng tới gia đình nhỏ cũng như làm buồn lòng bố mẹ đẻ.

trong trường hợp của bạn, hướng dương nghĩ rằng vợ chồng bạn mâu thuẫn vì không đạt thành nhận thức chung về sự việc, muốn chồng bạn cho rằng việc cho em gái tiền tiêu vặt là hết sức bình thường, ai cũng có anh em ruột thịt, anh ấy lại chiều em gái thì việc cho em tiền là điều hiển nhiên, có lẽ từ trước giờ đó cũng là thói quen của anh ấy. trong khi bạn nghĩ, gia đình đang nợ nần, kinh tế cũng chưa dư dả, cần tích cực tiết kiệm và Vậy, bạn phải chia sẻ với chồng sự khó khăn mà gia đình đang gặp phải. Hãy để anh ấy biết hàng ngày bạn phải chi tiêu như thế nào? Tiết kiệm ra làm sao? Hãy để anh ấy cùng lo lắng vấn đề này với bạn, đừng ôm đồm hết khiến anh ấy nghĩ rằng mọi thứ vẫn ổn.

ngoài ra, hướng dương nghĩ rằng một người anh trai cho em gái trong hoàn cảnh này, hướng dương thấy rằng bạn đừng vội về Hướng Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/biet-chong-cho-em-gai-20-trieu-de-mua-sam-va-di-du-lich-toi-trach-moc-thi-anh-mang-lai-mot-cau-khien-toi-bang-hoang-va-bat-khoc-20200611155252559.chn)

Tin cùng nội dung