Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Biết được lai lịch bộ váy mới của Jennie thì fan nào cũng rưng rưng xúc động, đỉnh cao hiểu fan là đây chứ đâu!

Trong hình ảnh mới, Jennie diện bộ váy có ý nghĩa đặc biệt.

Mới đây, những cô nàng BLACKPINK vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm debut. Nhân dịp đặc biệt này, các fan cũng gửi tặng họ vô số hoa và quà để mừng ngày đặc biệt. Điều đáng nói, khi soi lai lịch chiếc váy mà Jennie vừa diện thì fan nào cũng phải xúc động.

BLACKPINK vừa tổ chức buổi livestream kỷ niệm mừng 5 năm debut của nhóm.

Nhân sự kiện đặc biệt này, các fan cũng gửi tặng cho mỗi thành viên vô số hoa và quà để chúc mừng. Những cô nàng Hắc Hường cũng chụp ảnh và gửi lời cám ơn đến fan.

Tuy nhiên, khi soi danh tính chiếc váy mà Jennie đã mặc trong ngày hôm đó mới càng khiến fan xúc động. Được biết đây là mẫu váy đến từ thương hiệu Why Not Us.

Đây chính là mẫu váy nằm trong số quà tặng mà các fan đã gửi đến Jennie nhân dịp 5 năm debut. Tuy đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại thể hiện sự trân trọng của Jennie với fan và những món quà mà cô nhận được.

Trước đó, trong dịp sinh nhật của Jennie vào tháng 1, cô cũng khiến các fan bất ngờ khi diện ngay mẫu váy được fan tặng vào dịp đó. Vừa nhận quà hôm trước thì ngay hôm sau Jennie đã diện luôn để chụp ảnh khiến dan rưng rưng xúc động.

Thực tế với idol nổi tiếng như Jennie, cô sở hữu vô số váy áo đến từ các thương hiệu thời trang lớn. Tuy nhiên việc diện quà của fan, lại tức tốc đến mức vừa nhận được quà là diện luôn, cho thấy sự trân trọng, tình cảm mà Jennie muốn gửi gắm đến các fan. Chỉ một hành động nhỏ nhưng Jennie đã thể hiện cô luôn thấu hiểu tình cảm và nguyện vọng của fan đến mức nào.

Trước đó, Jisoo cũng từng khiến các fan bất ngờ khi diện mẫu mũ mà cô từng được các fan Trung Quốc tặng từ 3 năm trước. Dù chỉ là một chiếc mũ đơn giản, không phải hàng hiệu đắt đỏ nhưng nữ idol vẫn giữ gìn kỹ càng đến tận bây giờ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/biet-duoc-lai-lich-bo-vay-moi-cua-jennie-thi-fan-nao-cung-rung-rung-xuc-dong-dinh-cao-hieu-fan-la-day-chu-dau-20210809110650894.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY