Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé - Jennie vừa diện chung 1 mẫu túi, không phải hàng hiệu nhưng lai lịch có gì mà khiến netizen bối rối thế?

Mẫu túi này có gì đặc biệt mà lại được dân tình quan tâm đến vậy.

Những cô nàng BLACKPINK vốn nổi tiếng với thần thái sang chảnh, là "con cưng" được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Họ cũng thường xuyên diện hàng hiệu đắt đỏ, khoác lên mình cả gia tài khiến bao người trầm trồ. Tuy nhiên bên cạnh đó 4 cô nàng Hắc Hường còn thường xuyên diện đồ của nhau, không biết là mượn đồ cùng diện hay là vì quá giống nhau nên họ đã mua những item giống hệt. Nhưng điều này cũng vô tình tạo ra những màn đụng hàng khiến dân tình cân não. Mới đây, Rosé – Jennie lại vừa có màn đụng độ khi cùng diện chung 1 mẫu túi.

Trong hình ảnh mới đây, Rosé lên đồ trẻ trung khi diện mẫu áo nỉ, đeo ba lô năng động. Lối lên đồ đơn giản, trẻ trung tạo cảm giác vừa mới mẻ lại vừa ngọt ngào khiến dân tình muốn bắt chước theo tức thì. Với khả năng tạo trend đáng chú ý, mọi món đồ mà Rosé diện lên đều có khả năng thành hot item được người người nhà nhà tìm mua theo.

Và không khó để nhận ra mẫu balo này cũng từng được Jennie diện cách đây không lâu. Khi đó Jennie cũng lên đồ trẻ xinh như nữ sinh cấp 3 khi diện áo thun trắng cùng chân váy đen. Dù đeo khẩu trang nhưng có thể thấy cô không trang điểm quá đậm, để tóc buông xõa đơn giản, nhẹ nhàng, trong trẻo.

Được biết mẫu balo mà 2 cô nàng này đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu Nieeh - một thương hiệu thời trang nội địa Hàn còn khá non trẻ. Trước đó, Rosé cũng từng diện mẫu balo này trong một clip trên TikTok cho thấy độ lăng xê nhiệt tình của chị em nhà BLACKPINK với thiết kế này.

Dù không phải là hàng hiệu quá đắt đỏ nhưng mẫu balo này có gì mà lại được dân tình chú ý đến thế. Bên cạnh việc đây là màn đụng hàng giữa Rosé - Jennie thì điểm đáng chú ý khác đó chính là Nieeh.

Nieeh được nhiều netizen râm ran đồn đoán rằng đây là thương hiệu thời trang mà Jennie sở hữu. Đầu tiên, tên thương hiệu Nieeh được cho là chữ viết tắt của tên Jennie và Chahee (thành viên nhóm Melody Day, bạn thân của Jennie). Nieeh mới thành lập từ năm 2019 còn khá non trẻ nhưng đã có 103k người theo dõi trên Instagram. Đặc biệt, ngay từ những ngày đầu thanh lập trang phục của Nieeh thường xuyên được Jennie và những cô nàng BLACKPINK chọn diện cho thấy sự lăng xê nhiệt tình. Thậm chí Jennie còn từng diện mẫu quần nằm trong BST chưa được mở bán của hãng nên đồn đoán này càng có thêm cơ sở.

Trang phục của Nieeh thường xuyên được BLACKPINK chọn diện

Jennie còn diện mẫu quần từ khi chưa được mở bán chính thức

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-jennie-vua-dien-chung-1-mau-tui-khong-phai-hang-hieu-nhung-lai-lich-co-gi-ma-khien-netizen-boi-roi-the-20210812103505966.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY