Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Black Pink vừa rục rịch comeback đã gặp giông tố: Chuyên gia makeup cho Jennie bị tố ăn cắp ý tưởng

Hiện thợ makeup của Jennie vẫn hoàn toàn giữ im lặng trước lời cáo buộc trên.

Dù chưa ra mắt nhưng ca khúc comeback "how you like that" của black pink hiện đang là chủ để nóng thu hút đông đảo sự chú ý của các netizen. trong hình ảnh teaser mới công bố, jennie gây ấn tượng với lối makeup mới lạ, đôi mắt được tô vẽ cầu kỳ. vậy nhưng các fan chưa vui mừng được bao lâu thì giông tố đã kéo đến khi chuyên gia trang điểm nước ngoài đã lên tiếng tố cáo đích danh thợ makeup của jennie

Hiện tại nushafarin đã lên tiếng ôn hòa rằng cô sẽ cố gắng liên hệ đã giải quyết cùng

mình cũng không định tấn công jennie hay cả nhóm. đáng ra thì bên quản lý phải liên hệ với mình trước hoặc không thì cũng phải ghi nguồn. họ là công ty lớn, mình thì chỉ là nghệ sĩ makeup nhỏ nhoi thôi và cũng chỉ kiếm được chút ít từ việc makeup. mình luôn chào đón những cơ hội hợp tác hoặc được ghi nguồn vì họ đang kiếm được lợi nhuận từ lối makeup của mình. hai cách

mình biết

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/black-pink-vua-ruc-rich-comeback-da-gap-giong-to-chuyen-gia-makeup-cho-jennie-bi-to-an-cap-y-tuong-20200621151558494.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • Ông cảnh sát Nhật tầm 50 tuổi người to béo đã rất nhẹ nhàng giải thích cho người thanh niên Việt hiểu hành động của mình là đồng phạm và em ấy đang đánh mất cả tương lai của mình.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Em thất nghiệp ở nhà thì những cảm giác đó càng tồi tệ hơn, sợ tiếp xúc với người khác, em thấy ai cũng là người xấu...
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)