Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ 3 chống nắng từ chân tơ kẽ tóc của Á hậu Huyền My: Có 1 sản phẩm chống già cấp bách mà cô không thể sống thiếu

Để giữ được làn da trắng sáng khỏe mạnh đủ sức chống chọi lại nắng hè, nàng Á hậu luôn phải chống nắng cẩn thận từ trong ra ngoài.

Đương nhiên chuyện chống nắng là chuyện quanh năm suốt tháng, không ngày nào được lơ là, nhưng riêng mùa hè các chị em có xu hướng chống nắng cao độ để làn da được bảo vệ vẹn toàn nhất.

Để có làn da trắng mịn, khỏe mạnh đủ sức đương đầu với cái nắng gay gắt ngoài kia, á hậu huyền my đã nhất nhất tin tưởng combo chống nắng với bộ 3 "phép thuật" bảo vệ da từ chân tơ đến kẽ tóc.

#1. Xịt chống nắng Banana Boat Sunscreen Dry Balance SPF50+, PA+++

Ngoài khả năng chống nắng lọ xịt này thuộc dòng dry balance có khả năng dưỡng ẩm cho da với chiết xuất lô hội, phù hợp với làn da thiên khô. nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc một chút bởi thành phần chống nắng có tính chất hóa học.

Nơi mua: Lazada

#2. Xịt chống nắng toàn diện Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Spf50+ Pa++++

Xịt chống nắng anessa perfect uv an toàn và sử dụng được cho da nhạy cảm, không gây kích ứng da, không chứa dầu, không paraben. đây cũng là một dòng chống nắng phổ rộng bảo vệ từ mặt, body đến tóc, thích hợp cho những ngày hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

Nơi mua: Watson

#3. Viên uống chống nắng Helicare

Ngoài việc bôi kem chống nắng ngoài da, huyền my còn chú trọng bảo vệ da từ sâu bên trong với viên uống chống nắng để củng cố hàng rào bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Nơi mua: Herskin care

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-3-chong-nang-tu-chan-to-ke-toc-cua-a-hau-huyen-my-co-1-san-pham-chong-gia-cap-bach-ma-co-khong-the-song-thieu-20210629114402036.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY