Nội tiết hôm nay

Nội tiết là chuyên khoa trực thuộc lĩnh vực nội khoa, đảm nhận khám, chẩn đoán và chuyên trị với tính chất theo dõi lâu dài dựa trên đặc tính bệnh - là các bệnh lý mãn tính liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormon. Các bệnh thường gặp bao gồm: tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến yên và tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết, chậm phát triển, huyết áp thấp, cường tuyến giáp, viêm tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, bệnh Grave-Basedow, loãng xương, viêm xương biến dạng, còi xương và chứng nhuyễn xương, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,...

Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả dâu tây, quả đào như thế nào?

Bổ sung nội tiết tố nữ từ thực phẩm hàng ngày là giải pháp dễ thực hiện, đặc biệt là các loại trái cây giàu nội tiết tố nữ tự nhiên. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về bổ sung nội tiết tố nữ từ quả dâu tây, quả đào.

Thức ăn hàng ngày cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể sản sinh các và kiểm soát các chức năng, thế nên vai trò của dinh dưỡng từ thực phẩm rất quan trọng. thực phẩm rất đa dạng, tuy nhiên nếu bạn muốn cải thiện vấn đề nào đó của cơ thể thì việc lựa chọn thực phẩm phù hợp là một sự hỗ trợ rất tốt.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả dâu tây, quả đào như thế nào?

Phụ nữ giai đoạn sụt giảm nội tiết tố nữ gây ra các triệu chứng khó chịu như: kinh nguyệt không đều, khó ngủ, lão hóa da, cáu gắt, bốc hỏa, khô *m đ*o, giảm ham muốn T*nh d*c…trong thời kỳ mệt mỏi này bạn cần lựa chọn thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện phần nào các triệu chứng nêu trên.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả dâu tây, quả đào

Hôm nay pueva giới thiệu đến bạn 2 loại trái cây không chỉ ngon miệng, dễ ăn mà còn giúp bạn nữ, đó là quả dâu tây và quả đào. hai loại trái cây này cũng nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe.

1- Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả dây tây:

Dâu tây là loại quả ưa thích của nhiều người, không chỉ đẹp, ngon miệng mà còn rất nhiều công dụng cho sức khỏe. giàu vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa có tác dụng: bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol xấu, điều chỉnh đường huyết, chống ung thư, chống viêm, bổ não, hỗ trợ huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch…

Dây tây đặc biệt tốt cho phụ nữ trong sức khỏe lẫn làm đẹp, ăn dâu tây thường xuyên làm đẹp da, mượt tóc, giữ dáng, giảm nguy cơ béo phì. các chất chống oxy hóa dồi dào trong dâu tây hỗ trợ tốt cho tim mạch và các động mạch, do đó giúp máu lưu thông đến các bộ phận của cơ thể, đặc biệt các cơ quan giúp tăng ham muốn, giúp tăng cường S*nh l* nữ. quả dâu tây đặc biệt còn giàu phytoestrogen giúp nữ.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả dâu tây rất ngon và bổ dưỡng

2- Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả đào:

Quả đào được xem là một loại trái cây bổ dưỡng thuộc họ quả hạch, chứa dồi dào dưỡng chất thiếu yếu cho cơ thể như: protein, carbonhydrat, chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. công dụng tuyệt vời của như: giảm sưng viêm, chống nhiễm trùng, giảm nguy cơ thiếu máu, giảm cân, lọc độc tố ra khỏi thận, phòng ngừa ung thư…

Đối với phụ nữ, quả đào dồi dào phytoestrogen, là một loại quả giúp tự nhiên. đối với chị em sợ bị tăng cân thì quả đào giàu chất xơ, hàm lượng calo thấp, chứa 87% là nước, giúp bạn no lâu và kiểm soát cơn đói, hỗ trợ giảm cân. quả đào còn chứa nhiều chất sắt, giảm nguy cơ thiếu máu cho phụ nữ.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ quả đào tốt cho sức khỏe tổng thể

Quả dâu tây và quả đào rất tốt cho nội tiết tố nữ, tuy nhiên chị em cần lựa chọn loại quả sạch và có nguồn gốc, tốt nhất là trồng bằng phương pháp hữu cơ. vì trái cây tuy tốt nhưng nhiểm độc tố Thu*c trừ sâu thì tác dụng lại hoàn toàn ngược lại. việc từ thực phẩm cũng cần kiên trì và thời gian dài mới có hiệu quả.

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/bo-sung-noi-tiet-to-nu-tu-qua-dau-tay-qua-dao-nhu-the-nao-66704.html)

Tin cùng nội dung

  • Con trai tôi học lớp 3 bị tự kỷ - aspagor hang động - đang khám và điều trị ngoại trú theo đơn bác sĩ.
  • Cháu mang thai tháng thứ 7 thì phát hiện bị sỏi thận phải d=5mm. Cháu có nên uống canxi nữa không?
  • Trong hai tháng, chị tăng 30kg. Sau nhiều lần đi khám không rõ bệnh, bệnh nhân đến BV ĐH Y Hà Nội và được xác định mắc u tụy nội tiết hiếm gặp.
  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Xin chào Mangyte, Hiện tôi đang bị phình giáp đa hạt thùy trái, Mangyte có thể giúp tôi địa chỉ phòng khám của một số bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết giỏi được không ạ? Tôi chân thành cảm ơn.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Quả dâu (còn gọi là quả dâu ta) khi chín màu đỏ đậm hoặc tím đen. Quả dâu giàu chất dinh dưỡng, ăn mềm, chua ngọt, nhiều nước, có thể ăn tươi, ngâm rượu, làm nước giải khát, làm mứt, làm vị Thu*c... được mọi người ưa chuộng. Toàn bộ cây dâu đều là những vị Thu*c lâu đời trong Đông y.
  • Theo Đông y, quả dâu chín phơi hay sấy khô (gọi là tang thầm) có công hiệu bổ âm huyết, sinh tân dịch, nhuận táo.Quả dâu ta còn gọi là quả dâu tằm khi chín màu đỏ đậm hoặc tím đen. Quả dâu giàu chất dinh dưỡng, ăn mềm, chua ngọt, nhiều nước, có thể ăn tươi, ngâm rượu, làm nước giải khát, làm mứt, làm vị Thuốc… đều tốt, được mọi người ưa chuộng.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY