Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ Y tế yêu cầu điều tra vụ “nữ quái” giả danh bác sĩ Bạch Mai L*a đ*o 100 triệu đồng

(MangYTe) - Ngày 30/6, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) có công văn yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai xác minh thông tin báo chí về vụ việc L*a đ*o tại đơn vị này.

 Đối tượng Trần Thị Thanh Hồng.

Công văn nêu rõ, ngày 29/6, trên các phương tiện truyền thông có đưa tin “Giả làm bác sĩ Bạch Mai lừa 100 triệu đồng của người nhà bệnh nhân”. Nội dung phản ánh đối tượng Trần Thị Thanh Hồng (40 tuổi) giả làm bác sĩ vào Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Bạch Mai, dùng điện thoại chụp trộm hồ sơ bệnh án, sau đó gọi điện cho người nhà người bệnh, L*a đ*o chiếm đoạt 100 triệu đồng.

Theo đó, Cục Quản lý Khám chữa bệnh đề nghị Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai xác minh và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc; phối hợp với cơ quan công an địa phương để điều tra, truy cứu trách nhiệm đối tượng L*a đ*o chiếm đoạt tài sản người nhà người bệnh nêu trên.

Cục Quản lý Khám chữa bệnh đề nghị bệnh viện tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự, có các biện pháp tuyên truyền để nâng cao ý thức cảnh giác của người bệnh, người nhà người bệnh trong thời gian khám, điều trị tại viện. Đồng thời báo cáo nhanh sự vụ về Cục Quản lý Khám chữa bệnh trước ngày 10/7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/bo-y-te-yeu-cau-dieu-tra-vu-nu-quai-gia-danh-bac-si-bach-mai-lua-dao-100-trieu-dong-388553.html)

Tin cùng nội dung

  • Trở lại câu chuyện Bộ trưởng Bộ Y tế và con người liệt sĩ Gạc Ma. Việc ban hành một công văn giúp đỡ con gái liệt sĩ vào đúng thời điểm này cho thấy Bộ trưởng thực sự quan tâm đến những mất mát ở Gạc Ma, và, bà đã thực sự xử sự như một chính khách.
  • Thời gian gần đây, một loại hình L*a đ*o tương tự với thủ đoạn dụ người dùng nạp thẻ điện thoại lại xuất hiện trên mạng xã hội facebook.
  • Bác sĩ Võ Xuân Sơn đã có những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình về bức thư của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến hồi đáp một tâm thư của cô gái trẻ đang mắc căn bệnh ung thư vú gai đoạn cuối. Suckhoedoison.vn xin gửi tới bạn đọc những chia sẻ của bác sĩ dưới đây.
  • Đang làm nhiệm vụ, anh Thành phát hiện một bọc tiền bị rơi tại khoa khám bệnh bệnh viện Bạch Mai và đã tìm chủ nhân của số tiền trên để trả lại.
  • Với vai trò là một trong những trung tâm đào tạo lớn nhất Việt Nam, mỗi năm BV Bạch Mai cung cấp chương trình đào tạo nguồn cho gần 2.000 y bác sĩ trên khắp cả nước.
  • Sau bức tâm thư trên trang Fanpage gửi Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến với nguyện vọng được làm việc gần nhà để chăm sóc gia đình...
  • Vào thời điểm này, khí hậu đang trong giai đoạn chuyển mùa, độ ẩm cao, nhiệt độ không khí luôn thay đổi là điều kiện rất thuận lợi cho các loại nấm mốc phát triển.
  • Chào Mangyte, Cháu muốn sang BV Bạch Mai xét nghiệm máu để biết bệnh Viêm gan B thì chi phí có cao không ạ? Khoảng bao nhiêu ạ? Cháu có bảo hiểm ở BV Tuệ Tĩnh sang đó có được hưởng không ạ? Cháu cảm ơn ạ!
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Càng gần đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tệ nạn L*a đ*o nạp thẻ cào điện thoại lại bùng phát sau một thời gian im ắng...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY