Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏng mắt vì Ngọc Trinh diện quần lộ dây nội y nhưng không hề phản cảm

Kiểu quần dài lòi hai dây bên eo cut -out hiện là thiết kế đang rất được lòng nhiều sao nữ quốc tế và Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt đang chuộng items cực quyến rũ này.

Trong các bộ ảnh streetstyle gần đây, ngọc trinh cực kì "chuộng" dáng quần dài cut-out hai dây chéo lộ vòng 2 phẳng lì lên đồ sành điệu không kém cạnh bất kì mỹ nhân quốc tế này.

Đây là dáng quần mà trước đây chân dài triệu đô Kendall Jenner lăng xê hồi đầu năm khi cô tham gia New York Fashion Week và Jennie Black Pink cũng mặc hôm vừa rồi khi quảng bá ca khúc mới "Pretty Savage".

Chân dài triệu đô Kendall Jenner là người tiên phong lăng xê dáng quần gợi cảm tôn dáng này, tuy nhiên thiết kế này chỉ hợp với những nàng có vòng 2 săn chắc không mỡ thừa chứ bạn nào mà eo bánh mì thì không khuyến khích mặc kiểu quần này nhé.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-dien-quan-loi-day-noi-y-trong-loat-trang-phuc-streetstyle-20201012145422274.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY