Tình yêu và giới tính hôm nay

Bức thư bố gửi con trai trước đêm kết hôn khiến ai cũng tâm đắc: Người chồng tốt là người luôn biết cách giúp vợ làm việc nhà!

Một người chồng tốt không giúp vợ việc nhà vì anh ta hiểu với gia đình cần có trách nhiệm. Làm việc nhà là điều tối thiểu để thể hiện trách nhiệm với gia đình.

01

Con trai, đám cưới của con sẽ được tổ chức vào ngày mai. Bố phải nhắc con một điều rằng, sau khi con kết hôn, con sẽ có một tổ ấm mới của riêng mình.

Bố và mẹ sẽ không phải lo lắng cho con nhiều nữa. trái lại, con cần thành một

Con nên biết rằng mình

Anh rể con thì tan làm về nhà là ngồi ngay vào sofa, chơi điện tử một cách nhàn hạ. có

Con nên biết rằng tại sao người ta lại

Người con kết hôn không phải

Sau khi kết hôn, con hãy cố gắng duy trì một mô hình "gia đình không cô đơn". Trong đó, tôn chỉ của nó cần đề cao chuyện "việc nhà không cô đơn".

Thành thật mà nói, sau khi bố và mẹ lấy nhau. bố luôn tự hào rằng mình rất tốt với mẹ vì bố giúp mẹ đủ

Thấy ông ấy chức cao vọng trọng mà khéo léo rửa hết mấy bộ chén bát, làm sạch sàn nhà bếp, bố tò mò hỏi ông ấy có thường xuyên làm giúp vợ "tôi không giúp Con có hiểu không, chẳng có công việc nào trong nhà là của riêng đàn ông hay phụ nữ hết cả. đừng bao giờ nghĩ rằng mình 03

Sau khi kết hôn nhiều

Giặt ủi: Mỗi ngày 1 lần, lượng quần áo của gia đình có trẻ nhỏ thì khổng lồ và họ mất nhiều thời gian cho việc này.

Dọn nhà: Ngày nào cũng dọn.

Nấu ăn: Ít nhất là hai bữa sáng và tối, nếu có con nhỏ thì còn đau đầu về chuyện nghiên cứu đồ ăn nữa.

chăm sóc con: gần như toàn bộ thời gian, khi đứa trẻ lớn họ cũng phải đưa đón con, về nhà làm hết Gia sư: Dạy kèm cho con khi học bài nữa.

Liên quan đến giá cả thị trường lao động, một người làm hết tất cả những công việc ấy cho gia đình có lẽ xứng đáng được trả mức lương rất lớn.

Trên thực tế, mỗi bà mẹ đều là một nhân viên xuất sắc của gia đình. Họ làm việc quần quật quanh năm.

Con trai, con có biết không, điều này cho thấy đôi khi đàn ông nghĩ rằng phụ nữ Con trai, bố nhắc nhở con điều này, tiền đề của một cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là chuyện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buc-thu-bo-gui-con-trai-truoc-dem-ket-hon-khien-ai-cung-tam-dac-nguoi-chong-tot-la-nguoi-luon-biet-cach-giup-vo-lam-viec-nha-20200622173809698.chn)

Tin cùng nội dung