Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng tăng nhanh, TP Buôn Ma Thuột lên phương án điều trị F0 tại nhà

Trong vòng 10 ngày qua, tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) liên tục phát hiện nhiều ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng khiến địa phương này phải thực hiện cách ly F1 tại nhà và lên phương án điều trị F0 tại nhà.

Sáng nay (9/11), thông tin từ ubnd tp buôn ma thuột cho biết, nhằm giảm tải cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân covid -19, địa phương này đã thực hiện việc cách ly f1 tại nhà và đang lên phương án điều trị f0 tại nhà.

Một điểm tets nhanh Covid-19 tại phường Tân Thành - TP Buôn Ma Thuột 

Theo phía ubnd tp buôn ma thuột thì hiện đã có 50 ca f1 thực hiện cách ly tại nhà và những f1 này có đủ điều kiện cách ly theo quy định của bộ y tế.

Trong những ngày qua, tại thành phố Buôn Ma Thuột liên tục ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19, đáng chú ý trong số những ca bệnh này số lượng ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng chiếm gần 1 nửa.

Tính từ đầu tháng 11 đến nay, thành phố Buôn Ma Thuột đã ghi nhận 500 bệnh nhân Covid -19, trong đó có 200 người được phát hiện ngoài cộng đồng nâng tổng số ca mắc Covid-19 ở thành phố Buôn Ma Thuột lên 1.359 ca.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19, nhằm nhanh chóng loại bỏ f0 ra khỏi cộng đồng, tp buôn ma thuột đã cho tets nhanh covid-19 đối với 16/21 đơn vị phường xã.

Hiện công việc tets nhanh này đang được tp buôn ma thuột đẩy nhanh một cách thần tốc, quyết liệt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/suc-khoe/benh-nhan-mac-covid-19-ngoai-cong-dong-tang-nhanh-tp-buon-ma-thuot-len-phuong-an-dieu-tri-f0-tai-nha-397189.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY