Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các bác sĩ chống nắng ở một level khác hẳn với 5 tips, bạn nhất định phải học theo để da khỏe đẹp bất biến

Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào cách bôi kem chống nắng của các bác sĩ da liễu.

Chống nắng là một bước vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đến sự thành công của hành trình giữ da tươi sáng, khỏe mạnh và trẻ mãi với thời gian; bởi vậy, ai cũng muốn thực hiện thủ tục này một cách hoàn hảo nhất.

Vấn đề ở đây là, làm thế nào mới được coi là 1. Đặt đồng hồ báo thức để thoa lại kem chống nắng

Những tưởng, chỉ thoa kem Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn quên mất nhiệm vụ này và để làn da luôn được bảo vệ, bác sĩ Joshua Zeichner tại New York đã cẩn thận đặt báo thức: "Tôi và vợ sẽ đặt báo thức để nhắc nhở bản thân thoa lại kem

2. Dùng sản phẩm chống nắng dạng bột để tránh làm trôi lớp makeup

Ngại nhất là sau khi đã hoàn thiện một lớp makeup thật ổn, bạn lại phải bôi kem chống nắng vài lần trong ngày. Và để bước thoa lại sản phẩm chống nắng diễn ra thuận tiện nhất, bác sĩ da liễu Shari Marchbein tại New York luôn mang theo sản phẩm chống nắng dạng bột, "em nó" dễ dàng dặm lại, không khiến lớp makeup bị trôi hay loang lổ và đảm bảo cho làn da độ ráo mịn.

3. Thêm serum vitamin C để làn da được bảo vệ tối ưu

Làn da của bạn không chỉ bị tấn công bởi ánh nắng mặt trời và còn bị các gốc tự do đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Không may là, chẳng phải loại kem chống nắng nào cũng chứa chất chống oxy hóa giúp vô hiệu sự hình thành của các gốc tự do và vì thế, bạn sẽ cần thoa serum vitamin C trước khi bôi kem chống nắng. "Serum vitamin C chính là vị cứu tinh của làn da, và khi kết hợp với kem chống nắng, bạn sẽ không lo da bị tổn thương bởi sự tấn công mạnh mẽ của tia UV", theo cô Mona Gohara – bác sĩ da liễu nổi tiếng tại bang Connecticut.

4. Đừng quên bảo vệ da đầu của bạn khỏi ánh nắng

Bác sĩ da liễu thì luôn chống nắng ở level khác hẳn chúng ta và họ còn tỉ mỉ đến nỗi chống nắng cho cả da đầu để nhan sắc được bảo vệ toàn diện. Cụ thể là trong trường hợp của bác sĩ Gohara, cô luôn bảo vệ da đầu khỏi ánh nắng khi đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Và để thao tác này diễn ra thuận tiện, cô dùng sản phẩm chống nắng dạng bột thay vì dạng lỏng, lựa chọn này cũng đảm bảo tóc không bị bết dính.

5. Hãy bảo vệ nghiêm ngặt đôi mắt của bạn nữa

Thoa kem chống nắng cho vùng da quanh mắt là điều bắt buộc, nếu không, vùng da này sẽ sớm nhăn nheo, chảy xệ và gương mặt của bạn cũng già nua hơn hẳn. Tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ, đôi mắt của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng và như thế, hãy sắm thêm cho mình một chiếc kính râm có khả năng chống tia UV. Ngoài ra, nếu phải tiếp xúc quá lâu với ánh nắng khi tham gia các hoạt động ngoài trời, bác sĩ Omer Ibrahim tại Chicago còn khuyên bạn nên sắm một cặp kính áp tròng chống tia cực tím cho chắc ăn.

Nguồn: Allure

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-bac-si-chong-nang-o-mot-level-khac-han-voi-5-tips-ban-nhat-dinh-phai-hoc-theo-de-da-khoe-dep-bat-bien-20200519130133518.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cháu 20 tuổi, do công việc làm tiếp thị nên đòi hỏi cháu phải luôn thay đổi diện mạo để xinh hơn trong mắt khách hàng.
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • Mẹ tôi bị bệnh bạch cầu tủy, mới phát hiện bạch cầu và tiểu cầu tăng cao, như vậy có nguy hiểm không?
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.