Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các bác sĩ nhất trí đây là sản phẩm chống lão hóa chị em không nên sống thiếu nếu muốn da mịn căng, trẻ thật lâu

Không thêm sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng sau đây vào quy trình làm đẹp, chị em sẽ thiệt mất bao cơ hội lột xác làn da.

Là một biên tập viên làm đẹp từng có cơ hội làm việc với rất nhiều chuyên trang, tạp chí nổi tiếng như Who What Wear, Glamour, Fabulous, The Sun…, Shannon Lawlor có được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong chuyện chăm sóc da, đồng thời từng thử nghiệm qua vô vàn sản phẩm. Cũng nhờ tất cả những lợi thế ấy, Shannon Lawlor đã nhận ra được "chìa khóa" cho làn da trẻ trung, khỏe khoắn và căng mịn không gì khác chính là thành phần ceramide quen thuộc đối với các chị em. Và tất nhiên, sản phẩm chứa thành phần ceramide cũng chính là món skincare nàng BTV làm đẹp không thể sống thiếu.

"Ceramide là chất béo, hay còn được gọi là lipid. Nó chiếm đến gần 50% cấu trúc của tầng biểu bì và hoạt động như một chất keo để gắn kết những tế bào da lại với nhau, từ đó, lớp bảo vệ da sẽ thêm khỏe mạnh, chống chọi tốt với các yếu tố có hại từ môi trường, đồng thời giúp da giữ ẩm được tốt hơn", theo bác sĩ Bibi Ghalaie tại London, Anh.

Vì sao bạn lại cần ceramide?

Không chỉ có BTV Shannon Lawlor nhận thấy tầm quan trọng của ceramide, các bác sĩ cũng đồng ý rằng thành phần này vô cùng cần thiết cho làn da của các chị em, đặc biệt là trong hành trình chống lão hóa.

Theo bác sĩ Bibi Ghalaie: "Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, lượng ceramide trong da sẽ giảm mạnh mẽ theo độ tuổi. Điều này có nghĩa là khi bạn già đi, lớp ngoài cùng của làn da sẽ càng trở nên mỏng manh, gây nên sự hình thành của các nếp nhăn từ nông đến sâu".

Chuyên gia làm đẹp Pamela Marshall tại London bổ sung thêm: "Cermide là thứ không thể thiếu cho cấu trúc và khả năng đàn hồi của làn da. Ceramide sẽ giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và duy trì độ ẩm cần thiết. Và bạn hãy nhớ rằng, hàng rào của làn da chính là tấm khiên bảo vệ và việc sữa chữa, cũng cố lớp màng này là chìa khóa cho một làn da khỏe mạnh".

Tóm lại, không chỉ giúp chống lão hóa trong tương lai mà ceramide còn giúp làn da của bạn ở hiện tại thêm khỏe mạnh, mềm mịn và luôn duy trì được độ căng mọng, tươi sáng. Cũng chẳng quá lời khi nhận định, ceramide là thành phần chị em không nên sống thiếu.

Đến đây, nếu muốn thêm ceramide vào quy trình thì bạn hãy tham khảo một số sản phẩm sau:

1. The Inkey List Ceramide Night Treatment (Khoảng 346.000 VNĐ)

2. Dr Jart+ Ceramidin Cream (Khoảng 1.080.000 VNĐ)

Gợi ý nơi mua: The Guardian

3. Drunk Elephant Lala Retro Whipped Cream (Khoảng 1.490.000 VNĐ)

Gợi ý nơi mua: Lazada

4. Pixi Rose Ceramide Cream (Khoảng 555.000 VNĐ)

Nguồn: W.W.W

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-bac-si-nhat-tri-day-la-san-pham-chong-lao-hoa-chi-em-khong-nen-song-thieu-neu-muon-da-min-cang-tre-that-lau-20200728125607582.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY