Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Cách khắc phục tình trạng yếu S*nh l* do béo phì

Đàn ông béo phì thường có nguy cơ cao bị yếu S*nh l*, tuy nhiên trường hợp này có thể khắc phục được bằng những phương pháp khoa học chia sẻ ngay sau đây.

có rất nhiều nguyên nhân gây yếu S*nh l* ở nam giới như tuổi tác cao, cơ thể suy nhược, mệt mỏi hay do béo phì.

“trước đây vợ chồng tôi khá hòa hợp trong chuyện chăn gối nhưng lấy nhau được vài năm thì anh tăng cân thấy rõ. công việc của anh gặp khách hàng nhiều và phải thường xuyên dùng bia rượu nên tình trạng thừa cân kéo dài. thời gian gần đây tôi thấy chồng ít đòi hỏi hơn trước, có chia sẻ với anh thì anh thú nhận là không còn ham muốn và rất ít nghĩ đến chuyện quan hệ. mong chuyên mục tư vấn giúp tôi phải làm sao khi chồng bị yếu S*nh l* do béo phì!”

Lê Phương Lan, 36 tuổi. TP HCM

Chào bạn,

Theo các chuyên gia, nam giới béo phì, thừa cân có nguy cơ gặp phải những vấn đề về S*nh l* cao hơn những người có vóc dáng cân đối. lý do vì sao nam giới béo phì lại dễ yếu S*nh l* và hướng khắc phục sẽ được chúng tôi trình bày ngay sau đây. bạn phương lan có thể tham khảo để tìm được cách xử lý đối với tình trạng của chồng bạn.

Vì sao thừa cân lại gây yếu S*nh l*?

Khi hàm lượng mỡ trong cơ thể tăng cao sẽ khiến vóc dáng nam giới trở nên nặng nề và thiếu linh hoạt. mỡ tập trung ở vòng hai gây chèn ép vùng xương mu dẫn đến việc D**ng v*t bị tụt. hơn nữa, béo phì còn khiến mô mỡ xung quanh D**ng v*t dày lên, nam giới sẽ ít nhạy cảm và bị kích thích về T*nh d*c, đồng thời khó khăn trong việc đạt khoái cảm khi quan hệ.

Nghiên cứu từ gs jennifer logue công tác tại trường đại học glasgow – anh cho biết nam giới béo phì thường có khả năng S*nh l* thấp do những tác động tiêu cực lên cơ thể. một trong những tác động đáng nói nhất là tổn thương tại tim mạch và hệ thống mạch máu. gây cản trở quá trình tuần hoàn máu đến cơ quan Sinh d*c khi quan hệ, khiến nam giới rối loạn cương dương, khó đạt khoái cảm và thăng hoa khi “giao ban”.

Ngoài mạch máu, hàm lượng mỡ cao còn gây áp lực lên tế bào thần kinh khiến võ não và các dây thần kinh xung quanh hạn chế các hoạt động không cần thiết – trong đó có hoạt động sản sinh ham muốn T*nh d*c. nam giới thừa cân lâu năm thường có nồng độ testosterone giảm mạnh, chỉ bằng ½ nồng độ ở người bình thường có độ tuổi tương đương. điều này phản ánh được mức độ ảnh hưởng của cân nặng đối với khả năng S*nh l* ở phái mạnh.

Béo phì còn là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt những vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng như bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,… những bệnh lý này đều có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng S*nh l* nam, gây ra bệnh yếu S*nh l*.

Khắc phục tình trạng yếu S*nh l* do thừa cân, béo phì

Thừa cân, béo phì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng S*nh l* mà còn làm mất thẩm mỹ khiến nam giới thiếu tự tin trước bạn tình. nam giới cần thực hiện những lời khuyên từ chuyên gia để cải thiện tình trạng này, lấy lại khả năng S*nh l* mạnh mẽ.

    Cần duy trì vóc dáng cân đối – đây là điều đầu tiên cần làm đối với nam giới yếu S*nh l* do béo phì. Giảm nồng độ mô mỡ sẽ đem lại sự cân bằng cho cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc những bệnh lý như huyết áp cao, tiểu đường, xương khớp, giúp nam giới chủ động và mạnh mẽ hơn trong hoạt động T*nh d*c.

Tiến sĩ Stephen Josephson làm việc tại Bệnh viện York-Presbyterian – Mỹ cho biết nam giới nên thay đổi thói quen và chế độ dinh dưỡng, kết quả đem lại hơn hẳn việc lạm dụng nhóm Thu*c bổ sung nội tiết hay tăng cường chức năng S*nh l*. Đây là cách cải thiện lâu dài và không gây ảnh hưởng đến bất cứ cơ quan nào trong cơ thể.

Trên đây là những thông tin liên quan về vấn đề nam giới yếu S*nh l* do béo phì. mọi thông tin và hướng khắc phục trong bài viết đều mang tính chất tham khảo, bạn nên chủ động tìm gặp bác sĩ chuyên môn khi cơ thể phát sinh những dấu hiệu bất thường để được hướng dẫn điều trị đúng cách.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/yeu-sinh-ly-do-beo-phi)

Tin cùng nội dung

  • Cháu đi khám, BS nói khó đi tiểu là do không điều khiển được cơ vòng bàng quang nhưng không chữa được.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Nồng độ axit trong dạ dày tăng cao gây nên chứng trào ngược axit. Thời gian dài nếu không được điều trị sẽ dẫn đến ung thư thực quản.
  • Số trường hợp tái phát cũng tăng cho dù bệnh nhân được điều trị đúng bài bản và theo chỉ định của bác sĩ. Đâu là yếu tố bất lợi khiến vết loét khó lành.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Tật nói lắp là một chứng rối loạn trong các diễn đạt lời nói. Nếu trẻ nói lắp không được trị liệu thì khi trưởng thành vẫn mắc tật nói lắp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY