Tin tức hôm nay

Tin tức

Cách ly Y tế 47 chuyên gia Hàn Quốc nhập cảnh đến làm việc tại Đà Nẵng

Ngày 11/12, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng tổ chức tiếp nhận, cách ly y tế đối với 47 chuyên gia Hàn Quốc.

Các chuyên gia đã được lực lượng chức năng tp đà nẵng tổ chức cách ly y tế 14 ngày theo quy định tại khách sạn f. (quận sơn trà, tp đà nẵng).

Theo đó, vào 10h50’ sáng 11/12, chuyến bay lj719 của hãng hàng không jin air (hàn quốc) đã hạ cánh tại sân bay quốc tế đà nẵng, đưa 47 chuyên gia hàn quốc nhập cảnh vào việt nam, làm việc tại đà nẵng. ngay khi nhập cảnh vào đà nẵng, tất cả hành khách trên chuyến bay này đã được lực lượng chức năng tại sân bay thực hiện các quy trình tiếp nhận, kiểm tra khai báo y tế, đo thân nhiệt theo quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch covid-19.

đà nẵng tiếp nhận cách ly y tế 47 chuyên gia hàn quốc nhập cảnh vào ngày 11/12. (ảnh nađ)

Nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 tp đà nẵng yêu cầu các lực lượng chức năng giữ vững kỷ luật, tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng, chống theo quy định của bộ y tế và ubnd tp đà nẵng.

Yêu cầu các nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại các khu vực cách ly y tế đối với công dân về nước, các chuyên gia nhập cảnh làm việc… phải thực hiện xét nghiệm sars-cov-2 sau khi kết thúc công việc; yêu cầu công an thành phố bố trí lực lượng bảo đảm trực 24/24 tại các địa điểm, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng công dân cách ly, người thân tùy tiện ra vào các địa điểm này và sẽ có chế tài xử phạt nghiêm đối với những ai vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Hoài Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Tiep-nhan-cach-ly-Y-te-47-chuyen-gia-Han-Quoc-nhap-canh-den-lam-viec-tai-Da-Nang-623216/)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY