Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cách tẩy ria mép đơn giản mà không hại da

Công thức dưới đây giúp bạn tẩy ria mép vô cùng hiệu quả mà không làm hại đến nang lông đâu nhé.

Triệt ria mép là nhu cầu rất chính đáng của nhiều chị em không may mắn gặp phải tình trạng này. để không còn lo lắng vì ria vùng mép sậm màu và rậm rạp làm mất đi vẻ nữ tính. và các biện pháp tẩy lông thông thường như cạo, waxing… không những gây đau đớn mà không thể giúp loại bỏ lông mép triệt để. thay vào đó, hãy thử vài mẹo nhỏ tại nhà ngay dưới đây xem sao, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ đấy!

Cách tẩy ria mép đơn giản mà không hại da

Ảnh minh họa.

Tẩy ria mép dịu nhẹ với sữa chua và nghệ

Chỉ cần trộn bột nghệ và sữa chua, bạn đã có một công thức cực kỳ hữu hiệu để tẩy ria mép nhanh chóng và an toàn. hỗn hợp này không chỉ làm rụng lông mép nhanh chóng mà còn làm sáng mịn, dưỡng ẩm và chăm sóc da vùng tẩy lông.

Trộn đều 15 gram thìa cà phê bột nghệ với 2 thìa sữa chua rồi thoa đều lên vùng mép của khuôn mặt. Để mặt mạ trong vòng 20 phút rồi lau qua bằng nước ấm. Nên bôi dưỡng ẩm và nước hoa hồng để làm se khít chân lông.

Dùng cà chua để ngăn ria mép

Cà chua là nguyên liệu lý tưởng để tẩy sạch ria mép vì các khoáng chất kali, vitamin trong loại quả này có tác dụng làm mềm các nang lông. cà chua và chanh kết hợp cùng nhau lại còn mang đến hiệu quả bất ngờ hơn nữa với công thức sau:

Cắt lát 1/2 quả cà chua làm nhuyễn hòa lẫn thêm 1 thìa cà phê cốt chanh tươi đảo trộn đều tay. vắt vài giọt chanh tươi để thực hiện bước tẩy bỏ tế bào da ch*t.

Dùng que phết lớp mặt nạ hỗn hợp nhẹ nhàng lên lớp lông mép. Để yên chừng 20 phút cho đến khi hỗn hợp đã khô hẳn thì bóc lột nhẹ nhàng để làm bay biến các sợi lông đi theo.

Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm để chăm sóc da hoàn thiện hơn.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/cach-tay-ria-mep-don-gian-ma-khong-hai-da-49493.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cach-tay-ria-mep-don-gian-ma-khong-hai-da/20210109082657693)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Ngày trước, khi tôi học thi, mẹ tôi hay nấu canh cà chua với trứng cho tôi ăn và nói món ăn này rất bổ dưỡng...
  • Kết quả nghiên cứu tiết lộ, nam giới duy trì ăn cà chua trong 10 bữa mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến 18%.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY