Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Cải thiện kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả giúp phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ

Theo thời gian, cùng với sự thay đổi về tâm lý cũng như ngoại hình, không ít phụ nữ gặp tình trạng vòng 1 nhỏ, mềm nhão, chảy xệ. Vòng 1 “lép xẹp”, thiếu sức sống là “nỗi ám ảnh” của không ít chị em phụ nữ. Vậy cần làm gì để giải quyết vấn đề này?

Kích thước vòng 1 bị tác động bởi yếu tố nào?

Có nhiều yếu tố tác động tới kích thước vòng 1, trong đó phải kể tới:

● Di truyền là một trong những lý do chính khiến nhỏ. Kích thước ngực của phụ nữ có thể được di truyền từ mẹ hoặc người thân trong gia đình.

Nội tiết tố chịu trách nhiệm về của vú phụ nữ. Estrogen và progesterone là những hormone chính quyết định tới vòng 1. Nếu thiếu các hormone này, vòng một của phụ nữ sẽ nhỏ hơn.

Ảnh minh hoạ

● Một nguyên nhân khác là chế độ ăn uống kém. Không ít phụ nữ thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhằm có được vẻ ngoài thon thả. Tuy nhiên, kết quả của việc này là sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng trong cơ thể, ảnh hưởng đến tất cả sự phát triển bao gồm cả sự phát triển của vú.

Cách cải thiện kích thước vòng 1

Có nhiều phương pháp giúp chị em sở hữu vòng một như ý. Một trong số các phương pháp an toàn, hiệu quả được nhiều người áp dụng phải kể tới:

Uống nước là cách làm vòng 1 to tự nhiên tốt nhất

Nước đóng vai trò quan trọng với cơ thể, giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh và giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước bộ ngực. Do vậy, nếu thiếu nước sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng "siêu phẳng". Để cải thiện tình trạng “phẳng” của mình, chị em có thể tăng cường uống với lượng nước ít nhất là 1,5 - 2,5 lít mỗi ngày.

Ảnh minh hoạ

Tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên cũng là phương pháp giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả cho phụ nữ do nó giúp hình thành các cơ ngực cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong ngực. Các chuyển động cũng giúp làm săn chắc các cơ xung quanh và cải thiện kích thước vòng 1.

Ảnh minh hoạ

Massage

Massage không chỉ giúp vòng 1 phát triển nhanh hơn mà còn mang lại một làn da mịn màng, hồng hào hơn. Chỉ với 4 bước đơn giản, mất khoảng 5 – 10 phút mỗi ngày, bạn có thể thực hiện trong lúc tắm hoặc bất kể thời gian nào rảnh rỗi là đủ giúp cải thiện vóc dáng vòng một trở nên hoàn hảo hơn.

Ảnh minh hoạ

Sử dụng các sản phẩm bổ sung nội tiết tố

Theo các chuyên gia, hormone nội tiết tố là estrogen có ảnh hưởng lớn tới kích thước vòng 1. Khi estrogen tăng cao, kích thước vòng 1 cũng lớn hơn và săn chắc hơn. Do vậy, phụ nữ có thể cải thiện vòng 1 của mình bằng cách bổ sung nội tiết tố cho cơ thể.

Để tăng cường estrogen cho cơ thể, các chị em có thể sử dụng Thu*c hoặc bổ sung estrogen từ thảo dược. So với việc dùng Thu*c, phương pháp bổ sung estrogen thảo dược không gây ra tác dụng phụ hơn nữa an toàn, lành tính với nhiều cơ thể. Do vậy, đây là phương pháp được áp dụng nhiều hơn. Vậy estrogen thảo dược ở đâu?

Lượng estrogen này có thể được bổ sung bằng cách ăn nhiều sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ, đậu nành và phô mai đậu nành.

Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết tố cũng là giải pháp hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Một trong những sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ được nhiều chị em tin dùng phải kể tới sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất cho phụ nữ Việt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cai-thien-kich-thuoc-vong-1-an-toan-hieu-qua-giup-phu-nu-them-tu-tin-quyen-ru-n162671.html)

Tin cùng nội dung

  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Phụ nữ độ tuổi từ 45 - 55, do chức năng buồng trứng suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết và hệ thống thần kinh thực vật. Có đến 85% phụ nữ lâm vào một tình trạng bệnh lý được gọi là hội chứng tiền mãn kinh (menopausal syndrome) ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Biểu hiện bằng các triệu chứng như: rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tim hồi hộp, có các cơn “bốc hỏa”, thay đổi tính tình, dễ mệt mỏi.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY