Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Cảnh báo những rối loạn tiền mãn kinh ở phụ nữ và cách khắc phục

GDTĐ - Thời kỳ tiền mãn kinh là khi cơ thể chuyển đổi sang thời kỳ mãn kinh. Vì giai đoạn chuyển tiếp nên xảy ra nhiều rối loạn tiền mãn kinh đối với phụ nữ cả về tâm S*nh l*.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/canh-bao-nhung-roi-loan-tien-man-kinh-o-phu-nu-va-cach-khac-phuc-iKCC668GR.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

n kinh

Tin cùng nội dung

  • Bắt đầu chuyến đi với sự háo hức trải nghiệm mới. Cho đến khi hành trình đầu tiên leo lên đồi cát và vượt qua mấy ngọn đồi dưới nắng buổi sáng gay gắt. Cả Team cố gắng giữ vững hơi thở nhịp chân để tiến lên phía trước. Nhưng cái nắng dưới cát táp lên, trên trời táp xuống khiến chặng đường dài hơn và bước chân nặng nề hơn.
  • Phụ nữ dân văn phòng do đặc thù công việc nên gặp phải nhiều nguy cơ về sức khỏe. Bạn cần hiểu rõ để phòng ngừa và tìm cách cải thiện mỗi ngày. Hôm nay chúng ta tìm hiểu về nguyên nhân rối loạn nội tiết tố nữ ở dân văn phòng.
  • Cuộc sống hối hả, bận rộn khiến bạn quay cuồng trong công việc, gia đình, xã hội. Đặc biệt các phụ nữ làm văn phòng, rồi chợt nhận ra một dấu hiệu sức khỏe nào đó không ổn. Có phải bạn đang lo lắng và tự hỏi nguyên nhân giảm ham muốn ở phụ nữ văn phòng là gì?
  • Giai đoạn tiền mãn kinh gây ra không ít rắc rối cho cho phụ nữ. Các dấu hiệu lão hóa cận kề, sức khỏe suy giảm, vẻ bề ngoài thay đổi. Có một dấu hiệu tiền mãn kinh phổ biến đó là đồ mồ hôi vào ban đêm, gây khó chịu mất ngủ. Mời bạn đọc bài để biết cách chấm dứt đổ mồ hôi dấu hiệu tiền mãn kinh ở phụ nữ.
  • Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và nhan sắc của phụ nữ. Nhiều chị em bị khó ngủ, mất ngủ thường xuyên khiến người tiều tụy và kém sắc. Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ, khó ngủ, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân quan trọng: rối loạn nội tiết nữ thủ phạm gây khó ngủ.
  • Bệnh rối loạn nội tiết tố là vấn đề nhiều phụ nữ giai đoạn sau 30 tuổi, sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh mắc phải. Rối loạn nội tiết tố được xem ảnh hưởng toàn diện tới sức khỏe, vẻ bề ngoài và tâm S*nh l* phụ nữ. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu khía cạnh bệnh rối loạn nội tiết gây tăng cân ở phụ nữ.
  • Khi bạn gõ từ khóa ” rối loạn nội tiết tố sau sinh” lên google thì kết quả là 11.200.000. Rất nhiều báo chí nói về vấn đề này, họ lý giải cặn kẻ và đi kèm rất nhiều cảnh báo cũng như cách cải thiện. Nhiều sản phẩm ra đời với những lời hứa, quảng cáo có thể đánh bay mọi vấn đề. Tuy nhiên, chị em cần hiểu rõ vấn đề của mình và lựa chọn sáng suốt giải pháp phù hợp, tránh tiền mất tật mang, chạy theo phong trào.
  • Rất hạnh phúc khi các chuyên gia của Hepura liên tục nhận được các câu hỏi nhờ tư vấn của chị em đển khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt,  Tp HCM…
  • Phụ nữ bước vào các giai đoạn rối loạn nội tiết tố, thường có tâm lý tìm Thuốc tăng hoocmon nữ để bổ sung. Mặc dù các triệu chứng khó chịu cũng như nhan sắc xuống cấp thúc đẩy phải nhanh đi tìm giải pháp. Tuy nhiên một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có sự lưa chọn sáng suốt, hạn chế tiền mất tật mang.
  • Estrogen là gì mà rất nhiều phụ nữ trăn trở về nó? Estrogen có phải là “thần dược” giúp “cải lão hoàn đồng” như một số sự thổi phồng không? Bạn có đang đi tìm viên uống estrogen để bổ sung cho cơ thể mình? Bài viết này sẽ giúp bạn có đủ thông tin và sự lựa chọn sáng suốt nhất!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY